xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ชี้ใบแดงของ “ตูราน” เป็นจุดเปลี่ยนเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ กุนซือ ราชันชุดขาว
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ชื่นชม ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ หัวหอกที่ยิงประตูชัยช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบ รองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ว่าเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ชี้ แอตเลติโก มาดริด เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนหลังจากที่ อาร์ดา ตูราน โดนไล่ออกเป็นจุดเปลี่ยนของเกม

หลังจากที่ไม่สามารถทำประตูมาได้ทั้งหมด 178 นาที ที่ได้โอกาสลงสนาม ชิชาริโต ก็สามารถจัดการยิงประตูจากลูกส่งของ คริสเตียโน โรนัลโด เข้าไปและเป็นประตูชัยพา ต้นสังกัด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

แม้ว่าเกมนี้ อันเชล็อตติด ได้ออกมากล่าวก่อนเกมแล้วว่าเขาประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายรายทั้ง คาริม เบนเซมา, แกเร็ธ เบล, มาร์เซโล และ ลูกา โมดริช แต่นั่นทำให้ หัวหอกที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง

“เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก และเล่นอย่างจริงจัง สมควรได้รับรางวัลจากความพยายามแม้ว่าจะไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากนักในซีซันนี้ เมื่อตอนที่ผมบอกว่าเขา คืนนี้จะได้ลงเป็นตัวจริง ชิชาริโต พร้อมเสมอ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ผมรู้สึกยินดีกับเขา” คาร์โล กล่าว

หลังจากยิงประตูได้ กองหน้าชาวเม็กซิโก ก็มีอาการบาดเจ็บทันที แต่ อันเชล็อตติ ก็ไม่ได้มีอาการตกใจแต่อย่างใดโดยเผยว่า “มันไม่ได้มีอะไรผิดปกติ เขาแค่เหนื่อย เพราะไม่ค่อยได้เล่นเต็ม 90 นาทีเท่าไหร่”

แชมป์เก่าในรายการนี้ สามารถครองเกมบุกได้เกือบ 90 นาที สุดท้ายทำสำเร็จผ่านเข้ารอบ 4 ทีมได้ ทำให้ กุนซือหนุ่มใหญ่วัย 55 ปี ชื่นชมลูกทีมยกใหญ่ที่สามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม “วันนี้เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก สามารถครองเกมได้ตั้งแต่เริ่ม พร้อมกับครองบอลอย่างเหนียวแน่น และยังไม่เปิดโอกาสให้ พวกเขาเล่นเกมสวนกลับอีกด้วย วันนี้ลูกเซตพีชของ มาดริด ทำได้ดีทีเดียว”

ทั้งนี้ บอสใหญ่ชาวอิตาเลียน ยังชี้อีกว่าใบแดงของ อาร์ดา ตูราน เป็นจุดเปลี่ยนของเกม “แน่นอน การเล่นทั้งที่มี 10 คนมันมีความยากมากขึ้น ผมไม่มั่นใจว่าการตัดสินถูกหรือไม่ มันเป็นการตัดสินใจของกรรมการ มันเป็นเกมเกมหนึ่งที่รุนแรง แต่นักเตะทุกคนก็แฟร์พอ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น