xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ใช้เซ็กซ์!! คลายเครียด ทำรัก "วอนน์" ล่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ทำชีวิตรักพังอีกครั้ง
รักครั้งที่ 2 ของ ไทเกอร์ วูดส์ มีอันจอดไม่ต้องแจว เมื่อ ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกี ออกมาแถลงยุติความสัมพันธ์ โดยอ้างเหตุผลว่าต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลา เนื่องจากติดภารกิจ แต่แท้ที่จริงแล้ว "เดลี เมล" สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ แฉว่าเป็นเพราะโปรชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก "โกหก" รวมถึงกลับไปติดเซ็กซ์งอมแงมอีกครั้ง

เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วูดส์ ประกาศถอนตัวจากศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ คลาสสิก" เนื่องจากรับไม่ได้จากวงสวิงของตนเองส่งผลให้สกอร์ออกมาสุดบู่ ตามด้วยการเว้นวรรคจากวงการไปปรับทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง จนกระทั่งศึกเมเจอร์แรกของปี 2015 "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อเดือนเมษายนได้กลับมาอีกครั้งพร้อม แซม กับ ชาร์ลี ลูกสาวและลูกชาย รวมถึง วอนน์ ที่ไปโชว์ตัวในการแข่งรอบพาร์ 3 คอนเทสต์

แต่แล้วต้นเดือนพฤษภาคม วอนน์ ก็ออกมาขอแยกทาง ขณะที่ วูดส์ ก็ให้ข่าวว่าตนเครียดมากถึงขนาดนอนไม่หลับ 3 วัน ซึ่งจริงๆ แล้วมีการเปิดเผยว่าเหตุผลทั้งนี้ทั้งนันเป็นเพราะก้านเหล็กวัย 39 ปีนอกใจใช้เงินซื้อบริการทางเพศ เพื่อบรรเทาความผิดหวังผลงานย่ำแย่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล เรื่องนี้ได้สารภาพกับฝ่ายหญิงแบบตรงไปตรงมา แต่ก็ยากจะรับได้

ปกติผู้ชายทั่วไปมักจะระบายออกหรือคลายเครียดด้วยการดื่มเหล้า แต่ วูดส์ ไม่ทำเช่นนั้น โดยแหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนสนิทของ วอนน์ กล่าวว่า "เขาถอนตัวจากการแข่งขัน แน่นอนทำแบบนี้ไม่ได้ผิดอะไร เพราะโสด ไม่ได้ดื่มหรือเสพยา ดังนั้นไม่มีอะไรจะเสีย จึงสามารถที่จะหาใครเพื่อบรรเทาในค่ำคืนที่ย่ำแย่กับผู้หญิงสักคนที่มีสัมพันธ์กันแบบข้ามคืน"

วอนน์ ปัจจุบันวัย 30 ปีดีกรีเหรียญทอง โอลิมปิก ฤดูหนาวปี 2010 ที่แวนคูเวอร์ ไม่พร้อมที่จะให้อภัยผู้ชายอย่าง วูดส์ ที่ทำผิดซ้ำสอง เพราะเธอก็เคยเจ็บต้องหย่าร้างมาแล้วเมื่อปี 2011 กับ โทมัส วอนน์ อดีตนักสกีทีมชาติสหรัฐอเมริกา จึงเลือกยุติความสัมพันธ์ ตามด้วยมุ่งสมาธิตระเวนทัวร์ทำศึกสกีที่ นิว ซีแลนด์ ชิลี และ ยุโรป ก่อนกลับมาที่ โคโลราโด เพื่อฝึกซ้อมหลังสลัดอาการบาดเจ็บคว้าแชมป์เรซที่ 63 ในชีวิตเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมความหวังไป โอลิมปิก ปี 2016 ที่ บราซิล

เพื่อนขาเมาท์แฉอีกว่า "วอนน์ สามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดายว่า วูดส์ โกหก แต่ไม่ทำ จนกระทั่งมาสารภาพเอง ส่วนฝ่ายชายก็ไม่ใช้กลยุทธ์เดิมที่ทำกับภรรยาเก่าคือปกปิด อาจจะมองว่าเป็นการบรรเทาความเครียดกับหญิงสาวรายอื่นและยังไม่ได้แต่งงานใหม่คงไม่เสียหาย ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าไม่สิ้นลาย ดังนั้น วอนน์ รับไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ทราบข่าวฉาวอย่างดี"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น