xs
xsm
sm
md
lg

เหตุผลยอดฮิต! "วอนน์" เลิก "วูดส์" อ้างไม่มีเวลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ เลิกกับแฟนสาวสวยเรียบร้อย
ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวเหรียญทองโอลิมปิก 2010 ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน โดยทั้งคู่ให้เหตุผลว่าไม่มีเวลาให้กันเพียงพอ

"พญาเสือ" เปิดตัวคบหากับ วอนน์ อย่างหวานซึ้ง เมื่อช่วงปลายปี 2013 และออกงานคู่กันหลายรายการ ล่าสุด ที่สนาม ออกัสตา สาวสวยนักสกีก็เดินทางไปดูหวานใจ ซ้อมออกรอบก่อนการแข่งขัน ศึกกอล์ฟรายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเกิดเรื่องราว ช็อควงการขึ้น เมื่อค่ำคืนวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นักสกี วัย 30 ปี ได้ออกโพสต์เฟซบุ๊คของตัวเอง โดยเผยว่าได้ตัดขาดความสัมพันธ์ที่คบกันมาเกือบ 3 ปีเรียบร้อยแล้ว

"หลังจากที่คบกันมาเกือบ 3 ปีเต็ม ไทเกอร์ และ ฉัน ได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ลงเรียบร้อยแล้ว ฉันจะเก็บความทรงจำที่เราเคยทำร่วมกัน โชคร้ายเหลือเกิน เราทั้งคู่อยู่ในสังคมที่วุ่นวาย นั่นทำให้เราเสียเวลาส่วนมากในชีวิตที่ควรจะได้อยู่ร่วมกัน ฉันนับถือและเคารพ ไทเกอร์ ตลอดเวลา ตัวเขาและครอบครัวจะอยู่ในความทรงจำของฉัน"

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ได้ไปสอบถาม สวิงวัย 39 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผย ไม่ได้ต่างกับอดีตแฟนสาว ให้เหตุผลว่าไม่มีเวลาให้กัน "ผมนับถือ , เคารพ และรัก ลินด์ซีย์ และจะจดจำเวลาของสองเราตลอดไป เธอเข้ากันกับ แซม และ ชาร์ลี (ลูกติดของ วูดส์) ได้ดีมาก โชคร้าย ที่เราอยู่ในสังคมวุ่นวาน เราทั้งสองต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ให้กับกีฬา ซึ่งยากที่จะหาเวลามาอยู่ด้วยกัน"

อย่างไรก็ตามเหตุผลดังกล่าวที่ทั้งคู่ใช้คือ ไม่มีเวลาให้กันเพราะต้องซ้อมกีฬาอาจจะเป้นเพียงข้ออ้างให้ดูดีเท่านั้น โดยสื่อต่างประเทศได้ยกกรณีเมื่อปี 2014 ที่ วอนน์ ประสบปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและทำกายภาพ และเกือบไม่ได้กลับมาลงแข่ง แต่สุดท้ายเธอให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพราะกำลังใจจาก วูดส์ ทำให้หายเจ็บได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น