xs
xsm
sm
md
lg

อดีตชู้ "พี่เสือ" อาสาดามใจหลังเลิก "วอนน์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราเชล อูชิเทล อดีตชู้อันดับ 1 ของพี่เสือ
ราเชล อูชิเทล ชู้รักสนั่นโลกของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ที่เคยทำให้ครอบครัวฝ่ายชายพังราบเป็นหน้ากลอง เป็นข่าวขันอาสากลับมาดามหัวใจอันช้ำรักของ "พญาเสือ" หลังต่างฝ่ายต่างโสดด้วยกันทั้งคู่เพราะเพิ่งเลิกรากับคนรักในช่วงเวลาเดียวกัน

แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย เพิ่งแยกทางกับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีสาวสวยเหรียญทองโอลิมปิก หลังคบกันมา 3 ปี ด้วยเหตุผลคลาสสิคคือไม่มีเวลาให้กัน ทว่าก่อนหน้าไม่นาน อูชิเทล ก็เพิ่งเลิกกับ เบร็ต บูนส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเบสบอลเช่นกันทำให้หัวใจว่างกันทั้งคู่

ล่าสุด แหล่งข่าวใกล้ตัวของ อูชิเทล อ้างคำพูดของอดีตชู้หมายเลข 1 ว่าสนใจกลับไปรื้อฟื้นความหลังกับอดีตมือ 1 โลกอีกหน หลังเคยคบกันแบบลับๆซ่อนๆไม่ให้ เอลิน นอร์เดเกน ภรรยาในเวลานั้นจับได้ แต่สุดท้ายความลับก็ไม่มีในโลกจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตปี 2009

"เราทั้งสองคนรักกันมาก แต่มันกลายเป็นความอัปยศอดสูและเลวร้ายที่จบแบบไม่สวย อย่างไรก็ตาม เขาต้องออกมาขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนเพื่อกลับไปสร้างช่วงเวลาที่ไม่รู้ลืม แน่นอนที่สุด" แหล่งข่าวที่อ้างคำพูดของ อูชิเทล บอกกับสื่อ TMZ แบบละเอียด

อย่างไรก็ตาม ไม่มีสัญญาณตอบรับใดๆจาก วูดส์ ซึ่งเวลานี้หลุดจากมือท็อป 100 ของ เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิง ไปแล้ว โดย "พญาเสือ" รายการล่าสุดที่ลงเล่นคือศึก เมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส ที่ ออกัสตา และจบที่อันดับ 17 ร่วม สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หุ่นยังเช้งน่าชวนรำลึกความหลัง
วูดส์-วอนน์ เลิกเพราะไม่มีเวลา
กำลังโหลดความคิดเห็น