xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็นริเก” ให้อภัยลูกทีมฟอร์มแย่แพ้บาเยิร์น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก เข้าไปสวมกอดกับ เป๊ป
หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ให้อภัยฟอร์มลูกทีม แม้พ่าย บาเยิร์น มิวนิก 2-3 แต่ยังผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2015 ได้ เนื่องจากมีผลสกอร์รวมที่ดีกว่า แสดงสปิริตชี้เกมนี้ “เสือใต้” สมควรได้รับชัยชนะ

7 เกมที่ผ่านมาทัพ บาร์เซโลนา ยังไม่เคยเสียประตุให้กับทีมใดๆ ก่อนที่จะบุกไปแพ้ เสือใต้ 3-2 อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็เข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ ด้วยผลสกอร์รวม 5-3 ยืนรอดูว่า คู่แข่งจะเป็น รีล มาดริด หรือ ยูเวนตุส ในเกมวันที่ 6 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

เกมนี้ เมห์ดี เบนาเตีย ปลุกความหวังของชาวแคว้นบาวาเรียนขึ้นมา หลังโหม่งทำประตูขึ้นนำในช่วง 7 นาทีแรก ก่อนที่ เนย์มาร์ จะทำ 2 ประตูไล่แซงขึ้นมา อย่างไรก็ตาม จากความผิดพลาดของแนวรับทีมแคว้นคาตาลัน ทำให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี และ โธมัส มุลเลอร์ บวกสกอร์เพิ่มคนละหนึ่งลูกเก็บชัยในบ้านไปสำเร็จ แต่ เอ็นริเก กลับออกมาแถลงการณืด้วยใบหน้าบิ้มแย้ม เพราะลูกทีมทำได้ตามเป้าหมาย

“เกมในครึ่งแรกอยู่ภายใต้การครอบครองของเรา แต่ในครึ่งหลัง เราทำผิดพลาดหลายครั้ง แต่โชคดีที่พวกเขายังไม่สามารถทำประตูให้มีสถานการณ์เท่ากับเราได้ รวมถึงยังเหนื่อยล้ามากอีกด้วย คืนนี้มันน่ายินดีเสียเหลือเกิน เราทำเป้าหมายที่ตั้งไว้สำเร็จและจุดมุ่งหมายต่อไปคือการเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก” เอ็นริเก กล่าว

อดีตกองกลางที่เล่นให้ทั้ง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา เผยต่อว่า ช่วงครึ่งหลังเป็นเกมของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะไม่สามารถกำชัยออกมาจาก เมืองเบียร์ได้ แต่ก็ถือว่าลูกทีมได้ทำตามเป้าที่วางไว้แล้ว

“เราบีบให้พวกเขาเล่นเกมบุก แน่นอนมันเสี่ยงมาก บาเยิร์น มีความแข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะในครึ่งหลัง พวกเขาต้องการฟื้นกลับมาให้ได้ แต่ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมากนะ เกมวันนี้ บาเยิร์น ควรจะเป็นผู้ชนะอยู่แล้ว” ผจก. บาร์ซา ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น