xs
xsm
sm
md
lg

“ญี่ปุ่น” ไอเดียเจ๋งเปิดห้างเอาใจคอกีฬา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ยกลู่วิ่งขึ้นมาไว้บนห้างเรียบร้อย
เปิดตัว “คิว มอลล์” ห้างสรรพสินค้า เอาใจคอกีฬาทุกท่าน ในประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นคือการนำลู่วิ่งระยะ 300 เมตร จำนวน 3 เลน มาเพื่อให้ประชาชนได้ใช้กันฟรี รวมถึงสามารถเอาไว้ทดลองผลิตภัณฑ์ก่อนจะตัดสินใจซื้ออีกด้วย

ในประเทศอเมริกา แบรนด์ดังอย่าง เคด สเปด ได้ครีเอตห้างสรรพสินค้าในแบบเข้าถึงเหล่าขาช็อปมาจนประสบความสำเร็จเรียบร้อยแล้ว ทำให้ ประเทศญี่ปุ่น ได้จัดการนำไอเดียเหล่านั้นมาสร้างเป็นแหล่งชอปปิง ล่าสุด ได้ถือกำเนิดห้างสรรพสินค้าเอาใจคอกีฬาออกมาเรียบร้อย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ย่าน โมริโนะมิยะ ในเมือง โอซากา ได้ทำการเปิดตัว “คิว มอลล์” ห้างสไตล์ใหม่ที่มีทั้ง ฟิตเนส และ สินค้าผลิตภัณฑ์กีฬาครบวงจร รวมไปถึงบริเวณชั้นสาม มีลู่วิ่งยาว 300 เมตร ซึ่งมีลักษณะแตกต่างกันถึง 3 เลน รวมไปถึงมี 2 สนามฟุตซอล เปิดใช้ฟรี ไว้สำหรับลองผลิตภัณฑ์กีฬาอีกด้วย

ประเทศญี่ปุ่นซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างน่าทึ่งอีกทั้งรวดเร็วอีกด้วย ทำให้คาดการณ์กันว่าการสร้าง คิว มอลล์ มานั้นจะเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยว ให้เข้ามาในประเทศอีกมากมาย ซึ่งต่อไปห้างแห่งนึ้คงจะดึงดูด แบรนด์กีฬาชื่อดังอย่าง ไนกี้ และ อดิดาส เข้ามาใช้พื้นที่โฆษณาทำเงินได้อีกมหาศาล
แปลนเมื่อมองจากมุมสูง

ชั้น 1 ของห้าง
ชั้น 2 ของห้าง
ชั้น 3 ที่มีลู่วิ่งและสนามฟุตซอล
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น