xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเซ็น “นาธาน” วันเดอร์คิดแซมบ้าเสริมรุก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เชลซี ได้แข้งใหม่สู้ศึกปีหน้า
เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ 2014 - 15 คว้า นาธาน วันเดอร์คิดวัย 19 ปี ชาวบราซิเลียนเสริมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คาดค่าตัวอยู่ที่ 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท)

นาธาน เจรจากับ เชลซี ตั้งแต่ต้นปี โดยเดินทางมากรุงลอนดอนล่าสุดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม จะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา ซึ่งยังไม่มีแถลงจากสโมสรดังกรุงลอนดอน แต่กองกลางแซมบ้าที่สามารถเล่นเป็นหอกตัวที่ 2 ได้ด้วย ตื่นเต้นโพสต์ภาพแจ้งผ่าน “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวเรียบร้อย

ภายหลังจรดปากกาเป็นนักเตะ เชลซี นาธาน กล่าวว่า “อย่างแรกเลยผมต้องขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยเป็นแสงสว่างส่องทาง พ่อที่เชื่อในศักยภาพของลูกชายและต่อสู้เพื่อให้ผมบรรลุเป้าหมาย ครอบครัว อีกทั้งเพื่อนๆ ที่หนุนหลังตลอดมา”

“ผมต้องขอบคุณสโมสร แอตเลติโก พาราเนนเซ ที่มีส่วนสำคัญสำหรับการเดินทางครั้งนี้ที่เริ่มตั้งแต่ 6 ขวบ ขอบคุณ เชลซี ที่มั่นใจในฝีเท้า ดังนั้นผมจะทำเพื่อทีมให้ดีที่สุดนำความสำเร็จมาสู่ทีม” นาธาน กล่าวทิ้งท้าย หลังตรวจร่างกายที่สนามซ้อม ค็อบแฮม

แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็สนใจ นาธาน เช่นกัน หลังเตะตาในศึกฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อ 2 ปีก่อน โดยจากนี้จะได้เรียนรู้กับรุ่นพี่ร่วมชาติ วิลเลียน และ ออสการ์ 2 มิดฟิลด์ เชลซี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น