xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซีนอร์เวย์” จ่อซบ “หงส์” หลังมาทัวร์สโมสร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอเดการ์ด
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งสึก พรีเมียร์ ลีก จ่อคว้า มาร์ติน โอเดการ์ด หลังวันเดอร์คิดนอร์เวย์วัย 15 ปีมาทัวร์ถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โอเดการ์ด จะอายุ 16 ปี วันที่ 17 ธันวาคมนี้ ที่ผ่านมาได้รับการจับตามองว่าจะเป็น “ลิโอเนล เมสซี แห่งนอร์เวย์” เนื่องจากเล่นด้วยเทคนิคอันยอดเยี่ยม โดยมี รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเป็น ลิเวอร์พูล ที่จ่อสมหวังได้ตัวไปปลุกปั้น

โอเดการ์ด ใช้โอกาสเยือน ลิเวอร์พูล ในฐานะสาวก “เดอะ ค็อป” คนหนึ่ง โดยตระเวนไปทั่วทั้ง แอนฟิลด์ สนามซ้อม เมลวูด และเมืองเมอร์ซีย์ไซด์ ขณะที่นักเตะชุดใหญ่ “หงส์แดง” กับสต๊าฟฟ์หยุด หลังจากเมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ลงสนามกำชัยศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยการบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี 3-1

ก่อนหน้านี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี เคยให้สัมภาษณ์ถึง โอเดการ์ด ว่า “ผมได้ข่าวว่ามีถึง 25 สโมสรให้ความสนใจ ดังนั้นแค่อยากรู้ว่าจะย้ายไปไหน แต่เราคงไม่ยื่นมือเข้าไปเอี่ยว”

โอเดการ์ด ติดทีมชาตินอร์เวย์ชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัด กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร รอบคัดเลือก ด้วยวัย 15 ปี 300 วัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น