xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ไม่ไปซีเกมส์-เรียก 6 แข้งเสริมบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยว่าตนจะไม่เดินทางไปคุมทัพ "ช้างศึก" ในรายการ ซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ โดยให้เป็นหน้าที่ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ และ วิรัช วังจันทร์ ทำหน้าที่แทน ส่วนตนจะเดินหน้าเก็บตัวทีมชุดใหญ่ คัดฟุตบอลโลก พร้อมเรียก 6 แข้ง สแตนด์บายนัดสอง

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่าน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เรียกทัพนักเตะชุดใหญ่ ที่จะใช้สู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และทัพนักเตะชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ รายงานตัว ณ โรงแรม เอสซี ปาร์ค

โดย "ซิโก้" เผยว่าตนจะไม่เดินทางไปคุมทีมชุดซีเกมส์ ตลอดทั้งทัวร์นาเมนท์ โดยให้เป็นหน้าที่ของ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ และ วิรัช วังจันทร์ สองผู้ช่วยทำหน้าที่แทน "ทีมชุดซีเกมส์ จะเก็บตัวที่กิเลนวัลเลย์ ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. และเดินทางไปสิงคโปร์ วันที่ 26 พ.ค. ส่วนผู้เล่น 6 รายที่ติดทีมชุดใหญ่ เตรียมพบ เวียดนาม วันที่ 24 พ.ค. จะซ้อมที่กรุงเทพฯ ก่อนจะเดินทางไปพร้อมกัน"

"ซึ่งในรายการซีเกมส์ ผมคงจะไม่ไปทำหน้าที่ จะให้โค้ชโชคและโค้ชจันทร์ คุมทีมแทน โดยจะวางโปรแกรมซ้อมและโทรศัพท์ให้คำปรึกษาจากเมืองไทย เนื่องจากผมต้องเน้นภารกิจกับทีมชุดใหญ่ที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เชลซี และ บาเรนห์ ก่อนบุกเยือน ไต้หวัน ในนัดสองวันที่ 16 มิถุนายน"

พร้อมกันนี้ "ซิโก้" ได้ประกาศชื่อ 6 ผู้เล่น ที่จะตามมาสมทบในนัดที่จะพบ ไต้หวัน ประกอบด้วย จักรพันธ์ พรใส, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, ธนากรณ์ แดงทอง, อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, อุกฤษณ์ วงศ์มีมา
กำลังโหลดความคิดเห็น