xs
xsm
sm
md
lg

"จักรพันธ์" เนื้อเต้นดวลแข้ง "ฮาซาร์ด"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ติดตามดูมาทั้งฤดูกาล
จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทย เนื้อเต้นที่จะได้ดวลแข้งกับขวัญใจอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ในเกมที่ "สิงห์บูลส์" ยกทัพมาลับแข้งและฉลองแชมป์ที่เมืองไทย วันที่ 30 พฤษภาคม นี้ เผยตามดูทั้งฤดูกาล

ทัพนักเตะเชลซี ภายใต้การนำของ โชเซ มูรินโญ กุนซือโปรตุกีส มีคิวยกพลมาเยือนประเทศไทย เพื่อฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด และลับแข้งแมตช์พิเศษ พบ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่มี "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยคุมบังเหียน วันที่ 30 พฤษภาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในรายการ “The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015”

ด้าน "เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส ปีกฟอร์มแรงทีมชาติไทย จาก สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีชื่อติดทีมในครั้งนี้เผยว่าตนหวังที่จะได้ดวลแข้งกับ เอเดน ฮาซาร์ด แข้งขวัญใจ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ

"ผมน่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นเกมนี้ ซึ่งตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะการที่จะได้เจอกับ ฮาซาร์ด ในสนาม เพราะผมชอบเขามาก ผมศึกษาการเล่นของเขาเยอะมากในปีนี้ เพื่อนำมารูปแบบการเล่นของเขามาปรับใช้กับตัวเองเนื่องจากมีสไตล์คล้ายกัน ผมดูเขาในเรื่องการเลี้ยงบอล การไปกับบอล ที่เขาทำได้อย่างมั่นใจ จังหวะหนึ่งต่อหนึ่งผ่านได้ตลอด" เจ้าบอล ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น