xs
xsm
sm
md
lg

แฉภาษาสเปนห่วยแตก ทำ “เบล” โดดเดี่ยวที่ชุดขาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบล ถูกโจมตีหนัก
“เดลี เมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ แฉ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่เป็นที่รักของแข้ง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ภายในห้องแต่งตัว เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการใช้ภาษาสเปน

รายงานระบุ เบล ค่อนข้างโดดเดี่ยว เพราะสื่อสารภาษาสเปนไม่คล่องทั้งที่เกือบ 2 ฤดูกาลนับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) ทำให้นอกจากถูกสาวก "ลอส บลังกอส" โยนความผิดให้เป็นแพะถูกนัดที่ทีมทำผลงานต่ำกว่าเป้า ยังไม่ค่อยมีใครคุยด้วย

แม้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกโปรตุกีส จะเคยเล่นในอังกฤษเช่นเดียวกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนที่เคยคุมทัพ เชลซี แต่ทั้งคู่มักสื่อสารภาษาสเปนในห้องแต่งตัว

ขณะที่ เบล แม้ว่าจะเข้าคอร์สเรียนภาษาสเปน แต่เหมือนจะไม่เข้าหัว เพราะล่าสุดการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุท้องถิ่นกินเวลาถึง 40 นาที เนื่องจากต้องแปลให้ผู้ฟัง

ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ เบล จะย้ายจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก บุกพ่าย ยูเวนตุส 1 - 2 เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ถูกวิจารณ์ยับ

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ เบล ออกมากล่าวว่า “แกเร็ธ ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยการทำงานหนักและยิงประตูต่อเนื่อง ดังนั้น ไม่แน่ใจเรื่องเสียงวิจารณ์ เพื่อนร่วมทีมที่ รีล มาดริด ก็ช่วยเหลือและผ่านบอลให้ ดังนั้นน่าผิดหวังมากสำหรับกระแสความไม่เป็นมือาชีพที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อดูเกมคุณจะรู้เอง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น