xs
xsm
sm
md
lg

ดวงแข็ง “ซลาตัน” หวิดโดนฆาตกรยิงคาที่จอดรถ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน หวิดตายด้วยลูกตะกั่วเพราะจอดรถผิดที่
ปีเตอร์ มังก์ส ผู้ต้องหาชาวสวีเดนที่ก่อประวัติคดีฆาตกรรมมาอย่างโชกโชน เผยเรื่องราวผ่านหนังสือชีวประวัติส่วนตัว ระบุครั้งหนึ่งเคยเกือบปลิดชีวิตของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่แข้งดังดวงแข็งขับรถกลับบ้านไปก่อน

มังก์ส ที่ติดโทษจำคุกตลอดชีวิต จากความผิดก่อเหตุฆาตกรรม 2 ครั้ง และพยายามฆ่าอีก 8 กระทง เมื่อปี 2009 - 2010 บรรยายผ่านตัวหนังสือว่าต้องการดับลมหายใจของ อิบราฮิโมวิช เพราะรู้สึกหงุดหงิดที่เห็นนักเตะดังเอารถเฟอร์รารีสีแดงมาจอดบริเวณทางเท้าซึ่งเป็นที่ห้ามจอด

ฆาตกรคนดังกล่าว ระบุหลังจากเห็นเหยื่อลงจากรถก็ได้รีบวิ่งกลับบ้าน เพื่อไปหยิบปืนหมายสังหารให้ตายคาที่ แต่เคราะห์ดีที่ดาวเตะทีมชาติสวีเดน ขับรถกลับไปแล้วจึงรอดจากเงื้อมมือมัจจุราชแบบหวุดหวิด “ตอนนั้นผมไม่มีอาวุธแต่เห็นภาพการนองเลือดเป็นฉากๆ เลยรีบกลับไปเอาปืนที่บ้าน”

“ผมกลับมาที่จุดเดิมอย่างรวดเร็ว แต่ก็พลาดไป ตอนนั้นเลยคิดว่ามันคงเป็นเรื่องฮือฮาของสื่อแน่ถ้าสุภาพบุรุษคนนั้นถามว่าทำไมถึงถูกยิง?” มังก์ส บรรยายแบบละเอียด ส่วน อิบราฮิโมวิช ที่รอดตายมาแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ก็โลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังและประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มากมายอย่างที่เห็นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โฉมหน้า ปีเตอร์ มังก์ส ชายผู้หมายปลิดชีพแข้งดัง
กำลังโหลดความคิดเห็น