xs
xsm
sm
md
lg

"คาวานี" ยันเองอยากย้ายออกจาก "PSG"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี อยากย้ายแล้ว
เอดินสัน คาวานี ตัวรุก ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ เปิดปากอยากออกจากสโมสร หลังจากที่ไม่ได้รับตำแหน่งที่กองหน้าตั้งแต่ย้ายมาจาก นาโปลี ด้าน นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสร คำรามใครยื่นต่ำกว่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ไม่รับ

แข้งทีมชาติ อุรุกวัย ถูกจับไปเล่นตำแหน่ง ปีกทั้งซ้ายและขวา นับตั้งแต่ย้ายออกจาก นาโปลี มาอยู่กับ เศรษฐีแดนน้ำหอมตั้งแต่ปี 2013 เนื่องจาก โลรองต์ บลองต์ กุนซือ ใช้แผนการเล่นให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เล่นเป็นหน้าเป้าตัวเดียว

ปัจจุบันมีสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังเมืองผู้ดี และ ยูเวนตุส แชมป์ลีก อิตาลี ปีล่าสุด ให้ความสนใจอยู่ และคอยดูสถานการณ์ของ คาวานี อย่างใกล้ชิด ล่าสุด นักเตะวัย 28 ปีออกมาเปิดเผยว่า อนาคตของเขาไม่แน่นอนเสียแล้ว

"ผมยังไม่รู้เลยว่า จะอยู่ต่อกับ PSG หรือไม่ ผมอาจจะอยู่ หรืออาจจะไป ก็ได้ คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบนโลกของฟุตบอล ตอนที่ผมมาที่นี่ ตอนแรก โดนจับไปเลนตำแหน่งปีก ผู้คนทั่วไปไม่เข้าใจหรอกว่า มันมีอิทธิพลกับผลงานของผมมากแค่ไหน ผมควรจะยิงได้มากกว่านี้ถ้าได้เล่นตำแหน่งกองหน้า ผมต้องการเป็น สไตรเกอร์ มันไม่มีตำแหน่งไหนเหมาะมากกว่านี้แล้ว" คาวานี กล่าว

สำหรับ คาวานี มีสัญญาอยู่กับ ปารีสฯ ถึงปี 2018 หรืออีก 3 ปี ซึ่ง นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสร ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า หากใครยื่นซื้อแข้งตัวเก่งรายนี้ของเขา ราคาต่ำกว่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ก็อย่าเสียเวลายื่นมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น