xs
xsm
sm
md
lg

“ฟู” เผยร้องไห้หนักมากครั้ง “มอยส์” ออก!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สองคนสมัยหวานชื่น
มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนความหลังสมัยที่ เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่าต้องออกจากสโมสรไป ทำให้เขาร้องไห้หนักมาก พร้อมกับเล่าถึงวิธีซ้อมสุดโหดของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่

มอยส์ ซื้อ เฟลไลนี มาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) หลังจากนั้น 10 เดือน เขาก็ถูกไล่ออกจาก ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากไม่สามารถทำผลงานได้ตรงตามที่เป้าหมายของสโมสรวางไว้ได้

แม้ว่าปัจจุบัน เฟลไลนี จะสามารถเล่นได้ตามระบบของ หลุยส์ ฟาน กัล บอสคนใหม่ แต่เขาย้อนความหลังให้ฟังว่าตอนที่ มอยส์ ออกไปนี่เสียใจหนักมาก “ผมเสียใจมากตอนเขาต้องออกไป ตอนนั้นผมไปที่โรงอาหารและเจอเขาใส่สูทยาวๆ แบบปกติ เขาเรียกผมไปหาที่ ออฟฟิศ และก็บอกเรื่องทั้งหมด แน่นอนว่า น้ำตาไหลเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะผมเป็นมนุษย์ ที่ทำงานกับเขามา 6 ปี เขาไม่ใช่พ่อคนที่สองของผม แต่เหนือสิ่งอื่นใดเขาช่วยผมหลายเรื่อง” เฟลไลนี กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เหตุใดเขาถึงเล่นได้ดีภายใต้การคุมทีมของบอสใหญ่ชาวดัตช์ ซึ่ง เฟลไลนี เผยว่า “ฟาน กัล ถามผมว่าจะสามารถเล่นได้ใกล้กับ รูนีย์ ในกรอบเขตโทษได้หรือป่าว มีอยู่วันหนึ่งเขามาหาผมและบอกว่า “คุณรู้ไหมว่าเล่นได้แแค่ไหน” ผมตอบว่าไม่ ผมไม่รู้ และเขาก็บอกว่า ห้ามผมเสียบอลเด็ดขาด เมื่อผมเริ่มที่จะเสียบอลตอนซ้อม เขาก็จะพูดเสมอว่า “ผมด่าคุณ เพราะคุณห้ามเสียบอลเด็ดขาด อย่าให้มีครั้งแรกสิ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น