xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” แย้มดัน “หัวฟู” ยืนหน้าเจอบรูจจ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล จะให้ เฟลไลนี เป็นกองหน้า
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวก่อนนำทีมเจอ คลับ บรูจจ์ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง โดยวางแผนดัน มารูยาน เฟลไลนี ดาวเตะหัวฟูประจำทีม ขึ้นไปยืนเป็นกองหน้าของเกมนี้ รวมถึงเกมอื่น ๆ ในฤดูกาลอีกด้วย

“ผีแดง” มีคิวเล่นเกมเพลย์ออฟนัดสองที่ แยน เบรเดล สเตเดียม รังเหย้าของทีมดังจาก เบลเยียม วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ซึ่งก็เดินทางมาถึงสนามกันพร้อมเพรียงแล้ว โดยนัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยอดทีมจาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จัดการเอาชนะมาได้ก่อน 3-1

เกมนัดที่แล้ว เฟลไลนี โหม่งประตูสำคัญช่วงทดเจ็บให้ทีมคว้าชัยชนะมาได้ แม้ว่าในลีกยังไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริง ทว่า ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ เผยก่อนเกมจะให้โอกาสได้ลงไปยืนเป็นกองหน้า รวมถึงเกมอื่น ๆ ที่จะมีขึ้นอีกหลังพอใจในศักยภาพนักเตะ

บิ๊กบอสแห่ง แมนฯยู กล่าวว่า “เขาสามารถเป็นหมายเลข 9 และหมายเลข 10 หรือเป็น หมายเลข 6 กับหมายเลข 8 ก็ได้ ปีนี้เขาอาจจะได้เล่นเป็นกองหน้ามากหน่อย เพราะเรามีกองกลางคนอื่น ๆ ให้เลือกใช้งานอีกมากมาย”

ส่วน เฟลไลนี ตอบรับคำพูดนายใหญ่ว่า “ที่ผ่านมา ผมก็เคยเล่นเป็นหมายเลข 9 กับหมายเลข 10 นั่นไม่สำคัญหรอกว่าผมจะเล่นตำแหน่งใด แต่สำคัญที่สุดคืออยากช่วยทีม ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ และอยากคว้าชัยชนะ แม้ว่าจะแตกต่างจากเคยแต่ผมก็สามารถเล่นได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น