xs
xsm
sm
md
lg

หวดสเปนสับฝ่ายจัด "มาดริด" เปิดบอล "ชุดขาว" ให้คนดู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลา มือ 1 ของสเปน เวลานี้
คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร นักเทนนิสหญิงชาวสเปน แสดงความไม่พอใจต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน มูตัว มาดริด มาสเตอร์ส ที่บ้านเกิด หลังไม่ให้เกียรติผู้แข่งขันด้วยการฉายฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คู่ รีล มาดริด เจอกับ ยูเวนตุส ให้คนในสนามดูจนไม่ใส่ใจชมการแข่งขันเทนนิส

นักหวดสาวเจ้าถิ่น ลงสนามเจอกับ จูเลีย จอร์เกส คู่ต่อสู้รอบแรกชาวเยอรมนี ทว่าก็ช้ากว่ากำหนดเดิมเมื่อผู้จัดทำการเลื่อนคู่นี้ออกไปเพื่อถ่ายทอดสดเกมรอบตัดเชือกนัดแรกที่ "ราชันชุดขาว" เจอกับ ยูเวนตุส แถมครึ่งหลังยังเอาภาพขึ้นหน้าจอขณะที่สองนักหวดสาวลงแข่งด้วย

ทำให้ นาบาร์โร กล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจเมื่อผู้ชมส่วนใหญ่หันไปให้ความสำคัญกับเกมฟุตบอลมากกว่าเทนนิส โดยรนะบุว่า "ฉันเห็นสิ่งนั้นแล้ว ถือเป็นเรื่องที่ไม่ให้ความเคารพต่อผู้เล่นทุกคนอย่างมาก เมื่อฉันหันไปดูเกมฟุตบอล แฟนๆก็ไม่สนใจดูเทนนิสเลย แถมยังอัพเดทสกอร์ทุก 2-3 นาที มันน่าโมโหและหวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีก"

สำหรับ คาร์ลา ปัจจุบันลอยลำเข้าสู่รอบ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมชนะ จอร์เกส ก่อนมาปราบ อนา อิวาโนวิช สาวสวยจากเซอร์เบียไปแบบสุดมัน 2-1 เซต 7-5, 1-6, 6-4 รอบต่อไปเจอศึกหนักดวล เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น