xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ซูฮก "คีร์กอส" เอาไม่อยู่เจอพายุเอซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ แพ้ลูกเสิร์ฟ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ชื่นชมคู่ต่อสู้ นิค คีร์กอส คู่แข่งรอบ 2 ของศึก มาดริด มาสเตอร์ส หลังถูกดาวรุ่งชาวออสเตรเลียเขี่ยตกรอบด้วยพายุลูกเสิร์ฟเอซกระหน่ำตลอดทั้งแมตช์จนโต้ไม่ไหว เมื่อคืนวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หวดหนุ่มออสซี วัย 20 ปี สร้างผลงานเอาชนะมือท็อป 10 ของโลกได้เป็นรายที่ 2 ในชีวิต หลังก่อนหน้าเคยโค่น ราฟาเอล นาดาล นักหวดกล้ามโตจากสเปนในรอบสี่ของศึกวิมเบิลดัน ก่อนที่ เฟเดอเรอร์ จะตกเป็นเหยื่อรายต่อไปในรายการมาสเตอร์สที่ สเปน

แมตช์นี้ คีร์กอส เล่นงาน "เฟดเอ็กซ์" ด้วยพายุลูกเสิร์ฟเอซทั้งหมด 22 ลูก เล่นเอาแชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย ถึงกับต้านไม่อยู่ โดยหลังเกมเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมโต้ลูกเสิร์ฟแรกของเขาไม่ได้เลย ถือเป็นการโต้ลูกที่ย่ำแย่ที่สุดชองผม แน่นอนว่ารู้สึกผิดหวัง และมันก็เป็นความเสียหายราคาแพง"

ส่วนผู้ชนะอย่าง คีร์กอส ซึ่งจะไปเจอกับ จอห์น อิสเนอร์ หวดร่างโย่งชาวอเมริกัน รอบสาม กล่าวว่า "ผมเล่นได้ดีมากบนคอร์ตดินที่นี่ สร้างโอกาสได้มากมาย รวมถึงลูกเสิร์ฟที่ทำได้ดีจนพาผมไปสู่ชัยชนะ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าการได้แข่งกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมบนสนามใหญ่แบบนี้ คือช่วงเวลาดีที่สุดเลย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คีร์กอส ล้มยักษ์ได้อีกแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น