xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" พร้อมล่าเฟรนช์หลังได้แชมป์ที่ 85

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เรียกความมั่นใจก่อนไป เฟรนช์ โอเพน
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋ามือ 2 โลกชาวสวิส เผยมีความมั่นใจแบบเต็มพิกัดสำหรับภารกิจลุยศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ปลายเดือนนี้ หลังเพิ่งคว้าแชมป์ เอทีพี ทัวร์ ใบที่ 85 ในชีวิตมาครองได้ที่ อิสตันบูล เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เฟเดอเรอร์ วัย 33 ปี จัดการคว้าแชมป์คอร์ตดินเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังเอาชนะ พาโบล คูเอวาส คู่ต่อสู้มือ 22 โลกจาก อุรุกวัย 2-0 เซต 6-3, 7-6 (13/11) ท่ามกลางคนดูเต็มสนามที่ตื่นเต้นตาลุกวาวไปกับการดวลไทเบรกเซตสองแบบดุเดือดเลือดพล่าน

หลังเกม อดีตมือ 1 โลก เผยเป็นการเตรียมตัวที่ดียิ่งสำหรับ แกรนด์ สแลม คอร์ตดินที่ฝรั่งเศส ซึ่งกำลังจะเริ่มขึ้นวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ พร้อมระบุการได้แชมป์ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้ดีทีเดียวสำหรับการลุ้นแชมป์รายการยิ่งใหญ่เป็นใบที่ 18 ในการเล่นอาชีพ

"ถือเป็นสัปดาห์ที่หนักหนาสาหัสทีเดียวที่ผมต้องลงแข่งแบบเหน็ดเหนื่อย 4 แมตช์ติดต่อกัน แต่ก็รู้สึกภูมิใจมากที่ได้แชมป์ที่นี่ครั้งแรก ผมได้ทั้งแชมป์และความมั่นใจมาพร้อมกับรายการนี้ พอใจมากกับการเล่นของตัวเอง และยังเป็นบททดสอบเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจที่ดีด้วย"

สำหรับ เฟเดอเรอร์ จากนี้จะมีโปรแกรมลงแข่งต่อที่ มาดริด มาสเตอร์ส ประเทศสเปน วันที่ 3-10 พฤษภาคม ต่อด้วย โรม มาสเตอร์ส วันที่ 11-17 พฤษภาคม เพื่อเตรียมตัวขั้นสุดท้ายก่อนลุยศึก แกรนด์ สแลม คอร์ตดิน ช่วงปลายเดือนนี้ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น