xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" เข้ากรม! ชวดช่วยกิเลน-ไฟเขียวคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ แดงดา(แฟ้มภาพ)
"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติไทย เข้ารายงานตัวเพื่อรับราชการทหาร ในสังกัดทหารอากาศ ประจำการผลัดที่ 1 ปี 2558 เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวจะรับการฝึกเบื้องต้น 2 สัปดาห์ และจำต้องชวดช่วยต้นสังกัด 2 นัด

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เดินทางเข้ารายงานตัวการรับราชการทหาร ในสังกัดทหารอากาศ ประจำการผลัดที่ 1 ปี 2558 ที่มณฑลทหารบกที่ 11 ก่อนแยกไปยังกรมทหารต่อสู้อากาศยานหน่วยบัญชาการหน่วยบัญชาการรักษาพระองค์ เพื่อสังกัดหน่วยกองพันปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กรมปฏิบัติพิเศษ

โดยเบื้องต้น "เจ้ามุ้ย" จะเข้ารับการฝึกเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ภายใต้หลักสูตรเคร่งครัด จึงไม่สามารถที่จะลงช่วยต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2 นัดก่อนจะพักเบรกให้กับการเตรียมทีมชาติ คือแมตช์รับมือ โอสถสภา เอ็ม-150 วันที่ 2 พฤษภาคม และ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 9 พฤษภาคม แน่นอน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า นาวาอากาศเอกนิวัติ พูนสิน ผู้บังคับการกรมทหารต่อสู้อากาศยานรักษาพระองค์ ยืนยันว่าจะปล่อย "เจ้ามุ้ย" ช่วยทัพ "ช้างศึก" เตรียมทีมลงเล่น ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบ เวียดนาม วันที่ 24 พฤษภาคม และ ไต้หวัน วันที่ 16 มิถุนายน นี้แน่นอนหากทีมชาติเรียกตัวไปใช้งาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น