xs
xsm
sm
md
lg

“แกรี” ป้อง “สิงห์” เล่นเพื่อแชมป์ไม่ได้เอามันส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เชลซี รอรับแชมป์แล้ว
แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็กขวากัปตันทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวกปากนักวิจารณ์ที่บอกว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เป็นทีมที่เล่นได้อย่างน่าเบื่อ ถามกลับอยากจะเล่นเพื่อสนุกหรือจะเล่นเพื่อเอาแชมป์

ลูกทีมของ โชเซ มูรินโญ ทะยานขึ้นไปรั้ง จ่าฝูงของตารางการแข่งขันตั้งแต่ปลายเดือน มกราคม ที่ผ่านมา และเตรียมจะปิดจ็อบรับแชมป์ หากสุดสัปดาห์นี้ สามารถเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์

ทำให้ เนวิลล์ ออกมาเปิดเผยถึง ประเด็นที่ “สิงห์บลูส์” ถูกกล่าวหาว่า เป็นทีมที่เล่นได้น่าเบื่อ รับอย่างเดียวแต่ไม่ค่อยรุก ว่าคงต้องให้คนพวกนักวิจารณ์เหล่านั้น นิยามคำว่า “ฟอร์มการเล่น” ใหม่ ว่าจะเอาสนุกหรือเอาแชมป์

“แน่นอนว่า มันไร้สาระมาก ผมหมายถึง ทีมนิวคาสเซิล สมัยปี 1996 ตอนที่ เควิน คีแน ยังคุมอยู่นะ ฟุตบอลของเขาน่าตื่นเต้นมาก แต่สุดท้ายก็ไม่ได้แชมป์ ตอนนี้มีใครจำได้บ้างล่ะ? ความจริงก็คือ ผู้คนมักจะจดจำ ผู้ชนะ และพวกเขาก็จะจดจำ เชลซี ที่คว้าแชมป์ได้อย่างรวดเร็วในฤดูกาลนี้” เนวิล์ เกริ่น

“แม้ว่าจังหวะที่เกิดขึ้นชั่วคราวสำหรับทีมของเขาในฤดูกาลนี้จะมาก แต่ต่อไปมันก็จะดีขึ้น แล้วอะไรที่คุณเรียกว่า “ฟอร์มการเล่นล่ะ?” สองเดือนที่ผ่านมา ผลการแข่งขันของพวกเขาก็ดีมาก ซึ่งผมพูดได้เลยว่าไม่มีทีมใดที่เล่นได้ดีตลอดฤดูกาล” อดีตแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น