xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ขอโอกาสคุมต่อ สร้าง “หงส์” โฉมใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยต้องการคุมถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าเพื่อสร้างทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขึ้นมาใหม่ หลังจากความหวังไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไกลออกไปทุกที เมื่อบุกพ่าย “เจ้าเสือน้อย” ฮัลล์ ซิตี 0-1 ที่ เคซี สเตเดียม ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดตกค้างเมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล บุกพ่าย ฮัลล์ 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก ไมเคิล ดอว์สัน นาที 37 ทำให้ “หงส์แดง” ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 พื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 7 แต้มขณะที่เหลือโปรแกรม 4 นัด ส่วน “เจ้าเสือน้อย” สถานการณ์หนีตกชั้นดีขึ้นทิ้ง ซันเดอร์แลนด์ ที่ 18 พื้นที่อันตรายอยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

แม้ทางทฤษฎียังมีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะได้ไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า แต่ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ยอมรับเป็นเรื่องยากแล้ว ส่วนหนึ่งเพราะไม่สามารถหาตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่ขายออกไป รวมถึงคู่ขาอย่าง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็บาดเจ็บ ดังนั้น จึงตั้งเป้าสร้างทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “เราไม่ได้มีผู้เล่นเพียงพอที่จะก้าวเข้าไปอยู่ท็อปโฟร์ แต่ก็ทำงานภายใต้ข้อจำกัดที่มี ดังนั้น ตอนนี้ถึงเวลาที่ ลิเวอร์พูล ต้องยกระดับขึ้นอีกครั้ง ซึ่งที่ดีคือคุณมีนักเตะศักยภาพเยี่ยมที่พร้อมสนับสนุนตามแนวทาง เป้าหมายไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถือเป็นเรื่องยาก เพราะแพ้ในเกมใหญ่สูญเสียความมั่นใจ แต่ผมต้องการสร้างทีมผ่านจุดนี้ไปให้ได้ โดยถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น