xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เปรย หรือจะเป็น “หงส์” ได้ตัว “เดปาย”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมมฟิส เดปาย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปรยอาจได้ตัว เมมปิส เดปาย ปีกดาวโรจน์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล”

เดปาย ย้ายสังกัดแน่นอนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเล่นได้ดีตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014 ที่คว้าอันดับ 3 กับ เนเธอร์แลนด์ โดยยิงไป 2 ประตู ส่วนฤดูกาล 2014-15 ก็ช่วย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน คว้าแชมป์ เอเรดิวีซี ดัตช์ ด้านทีมที่พัวพันมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิก และ ลิเวอร์พูล

ล่าสุด ร็อดเจอร์ส เผยว่า มีลุ้นคว้า เดปาย ที่ยิง 21 ประตูในลีกให้กับ พีเอสวี แม้ว่า ลิเวอร์พูล อาจไม่ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าก็ตาม

เมื่อถามว่า ลิเวอร์พูล เปิดเจรจาทาบ เดปาย หรือไม่ ร็อดเจอร์ส ตอบว่า “เจ้าหนูคนนี้มีความสามารถโดดเด่นมาก แน่นอนเรามีเป้าหมายชัดเจนสำหรับปีหน้า และจำเป็นต้องหาผู้เล่นที่จะมาผลักดันให้ไปถึงจุดนั้น ที่สำคัญราคาต้องสมน้ำสมเนื้อ”

สำหรับ เดปาย วัย 21 ปี น่าจะมีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ส่วนนักเตะรายอื่นที่ ลิเวอร์พูล เล็งไว้ก็มี แดนนี อิงส์ (กองหน้า / เบิร์นลีย์) เจมส์ มิลเนอร์ (กองกลาง / แมนเชสเตอร์ ซิตี) และ คริสเตียน เบนเตเก (กองหน้า / แอสตัน วิลลา)

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล วืดคว้าแข้งบิ๊กเนมอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกที่ลา บาร์เซโลนา เลือกไปอยู่ อาร์เซนอล กับ ดิเอโก กอสตา หอกที่ลา แอตเลติโก มาดริด ซบตัก เชลซี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น