xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” ซิวแข้งยอดเยี่ยม PFA “เคน” ดาวรุ่งแห่งปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี ได้รับการคัดเลือกคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ที่โรงแรมกรอสเวเนอร์ กรุงลอนดอน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ตามวัน - เวลาท้องถิ่น หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจตลอดฤดูกาล 2014 - 15 ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเบลเยียม ทะลวงตาข่าย 18 ประตู รวมทุกรายการ พาพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” หยิบโทรฟี แคปิตอล วัน คัพ และกำลังจะเถลิงแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2010

ชัยชนะอีกเพียง 2 เกม ได้แก่ เลสเตอร์ ซิตี (เยือน) วันพุธที่ 29 เมษายน และ คริสตัล พาเลซ (เหย้า) วันที่ 3 พฤษภาคม จะส่งทีมของ โชเซ มูรินโญ ซึ่งทิ้งห่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี 10 แต้ม ครองแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ สมัยที่ 5

แข้งวัย 24 ปี กล่าว “ผมรู้สึกยินดีมาก วันหนึ่งผมต้องการเป็นนักเตะดีสุด และสิ่งที่ผมทำตลอดฤดูกาลนี้ มันน่าพอใจมาก เชลซี เองก็ทำได้ดีเช่นกัน ผมไม่รู้ว่า ผมสมควรได้รับรางวัลนี้หรือไม่ แต่มันเป็นผลดีต่อตัวผม และดียิ่งกว่า เมื่อถูกโหวตจากนักเตะด้วยกัน”

ส่วนรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม ตกเป็นของ แฮร์รี เคน ศูนย์หน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งยิง 20 ประตู (นับเฉพาะเกมลีก) เป็นคนที่ 4 ของสโมสรที่ทำได้ภายในซีซันเดียว ต่อจาก เท็ดดี เชอริงแฮม, แกเร็ธ เบล และ เจอร์เกน คลินส์มันน์ และเป็นคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์สำหรับผู้เล่นวัย 21 ปี ต่อจาก คริส ซัตตัน กับ ร็อบบี ฟาวเลอร์

ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด 2 มิดฟิลด์จอมเก๋า ซิวรางวัลบุคคลทรงคุณค่าของ “พีเอฟเอ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฮาซาร์ด รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยม
เคน รับดาวรุ่งแห่งปี
กำลังโหลดความคิดเห็น