xs
xsm
sm
md
lg

"เฮสกี" จ๋อยไร้ทีมไทยลีกยื่นข้อเสนอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอมิล เฮสกี อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล
เอมิล เฮสกี อดีตกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ปฎิบัติภารกิจในประเทศไทย เศร้าไม่มีทีมใดในศึก ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอให้ไปค้าแข้ง แบะท่าอยากหาความท้าทายใหม่ในดินแดนสยาม

หลังจบศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่ผ่านมา ทีมแชมป์อย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับขยายซื้อขายนักเตะทันที ล่าสุดดึงแข้งใหม่เข้าสู่ ไอ-โมบาย สเตเดียม เรียบร้อยแล้ว 9 ราย ไม่ว่าจะเป็น 3 แข้งนอกอย่าง ราฟาเอล โคเอลโญ กองหน้าชาวบราซิล, เคน วินเซนต์ ปีกลูกครึ่งนิวซีแลนด์-ญี่ปุ่น(โควตาเอเชีย) ที่ดึงมาจาก สงขลา ยูไนเต็ด และ โก ซุล กิ กองกลางชาวเกาหลีใต้ อดีตแข้ง โปฮัง สตีลเลอร์ส

และ 5 แข้งไทยทั้ง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาทีมชาติไทย กับ นฤพล อารมรณ์สวะ กองกลางเชิงสูง ที่ดึงมาจาก บีอีซี เทโรศาสน วันเฉลิม ยิ่งยง กับ กฤษณ์พรหม บุญสาร สองดาวรุ่งจาก เพื่อนตำรวจ "โอเวน" สันติราษฎร์ เวียงอินทร์ กองหน้าจากศรีสะเกษ เอฟซี และ อรุณ โตเที่ยง ปราการหลังกัปตันทีมเพชรบุรี เอฟซี ในดิวิชัน 2

อย่างไรก็ตามตอนนี้ เอมิล เฮสกี อดีตหัวหอกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้เข้ามาร่วมกิจกรรมการ เลสเตอร์ ซิตี ในประเทศไทย มาช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้ว เผยว่ายังไม่มีทีมใดในไทยลีก ยื่นข้อเสนอเข้ามา แบะท่าพร้อมหาความท้าทายใหม่ๆในแผ่นดินสยาม

"สิ่งแรกที่นึกถึงสำหรับไทยลีกคือ ร็อบบี ฟาวเลอร์ และ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ผ่านมาตนยอมรับอยู่เสมอมาอยากหาความท้าทายใหม่ๆในประเทศไทย พร้อมที่จะลงเล่นที่นี่ แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่ายังไม่มีทีมใดในไทยพรีเมียร์ลีกติดต่อมาถึงผมเลย " แข้งวัย 36 ปี เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น