xs
xsm
sm
md
lg

“แลมเบิร์ต” ปลื้มสวมเบอร์ 9 หงส์ตามรอยดาวยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี แลมเบิร์ต ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล
ริคกี แลมเบิร์ต หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกเป็นปลื้มที่จะได้สวมเสื้อหมายเลข 9 ของ “หงส์แดง” ลงสนาม ตามรอยตำนานดาวยิงของสโมสรดังอย่าง ร็อบบี ฟาวเลอร์ และ เอียน รัช โดยยอมรับว่า เป็นหมายเลขที่ยิ่งใหญ่ และมีความสุขมากๆ ที่ได้หมายเลขนี้

หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ลงสนามเป็นครั้งแรกในสีเสื้อสโมสรใหม่ ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ในเกมที่เอาชนะ เปรสตัน นอร์ทเอนด์ 2-1 พร้อมเสื้อหมายเลข 9 แทนที่ของ ยาโก อาสปาส เจ้าของเสื้อคนเดิม ตามการยืนยันอย่างเป็นทางการของสโมสร

หลังได้รับหมายเลข 9 ซึ่งเป็นหมายเลขของดาวยิงคนดังทั้ง ร็อบบี ฟาวเลอร์ และ เอียน รัช มาก่อน ยอมรับว่า เป็นหมายเลขที่ยิ่งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล พร้อมกับรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้รับหมายเลขนี้ ซึ่งถือว่าเป็นหมายเลข 9 ที่พิเศษที่สุดในชีวิตของตนเอง

“มันเป็นหมายเลขที่ยิ่งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ผมแทบไม่เชื่อสายตาของตัวเองว่า ผู้เล่นอย่างผมจะได้ก้าวมารับเบอร์ 9 ของสโมสร และผมมีความสุขมากๆ เพราะมันเป็นเลขที่พิเศษกว่าเลขอื่นๆ และเป็นเบอร์ที่พิเศษมากๆ สำหรับผมด้วย” แลมเบิร์ต กล่าว

สำหรับ อดีตดาวยิง เซาแธมป์ตัน มีโอกาสจะประเดิมสนามในศึกพรีเมียร์ลีก แมตช์แรก ในเกมเปิดสนามฤดูกาล 2014-15 โดยจะได้พบกับทีมเก่าอย่าง “นักบุญ” ทันทีในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น