xs
xsm
sm
md
lg

“ก็อด” ชี้หงส์เลือก “แลมเบิร์ต” เพื่อเกมรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมเบิร์ต จะทำให้แนวรุกหงส์น่ากังวลสำหรับคู่แข่ง?
“ก็อด” ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนการตัดสินใจดึง ริคกี แลมเบิร์ต หัวหอกสูงวัยมาร่วมทีม ชี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่สังกัดเก่าเลือกได้ดีในการเพิ่มความหลากหลายในเกมรุก

หลังการย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ของ แลมเบิร์ต หัวหอกวัย 32 ปี จาก เซาแธมป์ตัน และถือเป็นผู้เล่นรายแรกที่ย้ายเข้าสู่ แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม มีกระแสวิจารณ์พอสมควรว่า ร็อดเจอร์ส อาจตัดสินใจได้ไม่ดีนักที่ดึงดาวยิงที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพนักเตะเข้าสู่ทีม ขัดกับนโยบายให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อยของผู้บริหารชาวสหรัฐฯ

ทว่า ฟาวเลอร์ ตำนานผู้เล่นหมายเลข 9 ของทีม “หงส์แดง” ออกมาสนับสนุนการคืนถิ่นของ แลมเบิร์ต ว่า “สำหรับผมแล้วมันเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม ทีมจะได้ผู้เล่นที่ทุกคนรู้จัก และยิงประตูได้มากมายในพรีเมียร์ลีกมาร่วมทีม”

พร้อมกันนี้ อดีตผู้เล่น และผู้จัดการทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวต่อไปว่า “การมี แลมเบิร์ต อยู่ในทีมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกมากยิ่งขึ้น มันเป็นสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการเป็นอย่างยิ่ง เขาทำให้ทีมมีตัวเลือก”

สำหรับ แลมเบิร์ต เป็นอดีตนักเตะในอคาเดมีของ ลิเวอร์พูล และเป็นแฟนของทีม “หงส์แดง” มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถก้าวสู่ทีมชุดใหญ่จนถูกปล่อยตัวออกไป ก่อนจะได้ย้ายกลับมาอีกครั้งในช่วงวัย 32 ปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น