xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเชื่อหงส์ยังแกร่งแม้ไร้ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ได้ย้ายทีมสมใจ ซัวเรซ
ฟิล ธอมสัน ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์เชื่อว่า ยอดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ ยังคงแข็งแกร่งและสามารถเดินหน้าก้าวต่อไปได้แม้ว่าจะเพิ่งขายตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกหมายเลข 1 ของทีมออกไปให้กับ บาร์เซโลนา ก็ตาม

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการสามารถบรรลุข้อตกลงปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดชาวอุรุกวัย ไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราวๆ 75 ล้านปอนด์ (3.75 พันล้านบาท) พร้อมสัญญา 5 ปี

งานนี้ ฟิล ธอมสัน ตำนานกองหลังของทีม ออกมาแสดงความเห็นว่า การที่อดีตต้นสังกัดได้ปล่อย ซัวเรซ ที่กระหน่ำไปถึง 31 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกจากทีมจะไม่เป็นปัญหาใด และทีมยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งมีลุ้นแชมป์ สามารถจะเดินหน้าต่อไปได้แน่นอน

“พวกคุณคงต้องกังวลเสมอในการหาใครสักคนเข้ามา แต่ไม่ช้าก็เร็วจะมีซูเปอร์สตาร์คนใหม่แน่ๆ คุณลองไล่ดูตั้งแต่ ไมเคิล โอเวน, ร็อบบี ฟาวเลอร์, เฟร์นันโด ตอร์เรส และ หลุยส์ ซัวเรซ ผู้เล่นที่ดีในทีมของเรามักจะย้ายออกไป นี่คือความสูญเสีย แต่ผมมั่นใจว่าเราจะยังเดินหน้าต่อไปได้ และนำเงินที่เราได้กลับมาใช้จ่ายอย่างเหมาะสม” ธอมสัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น