xs
xsm
sm
md
lg

“วัตฟอร์ด” ฉลองขึ้นพรีเมียร์ฯ “โบโร-นกขมิ้น” วืด 3 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แตนอาละวาด เตรียมขึ้นสู่พรีเมียร์ ลีก
บรรดานักเตะ วัตฟอร์ด พากันฉลองแบบสุดเหวี่ยง หลังคว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015-16 เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา หลังเกิดการพลิกล็อกแบบสุดดรามา ใน ศึก สกาย เบ็ต เดอะ แชมเปียนชิป

ทีมของ สลาวิซา โยคาโนวิช บุกพิชิต ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 2-0 ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดียม ซึ่งฟาดแข้งกันเป็นคู่แรกของสุดสัปดาห์ เวลา 18.15 น. (ไทย) จากประตูของ ทรอย ดีนีย์ และ มาเตจ วีดรา ขณะเดียวกัน ก็ต้องแอบหวัง มิดเดิลสโบรช์ พบความปราชัย และ นอริช ซิตี ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็ม

ซึ่งผลการแข่งขันทั้ง 2 คู่ ต่างเป็นใจแก่พลพรรค “แตนอาละวาด” เริ่มจาก “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม เชือด “เดอะ โบโร” แบบหวุดหวิด 4-3 ช่วงทดเจ็บ ขณะเดียวกัน ร็อตเธอร์แฮม ไล่ตีเสมอ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” 1-1 นาทีที่ 86

เหล่าขุนพล “เดอะ ฮอร์เน็ตส์” กำลังนั่งรถบัสของสโมสรกลับบ้าน ขณะทราบข่าวว่า รอสส์ แม็คคอร์แม็ค ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย นาทีที่ 94 ช่วย “เจ้าสัวน้อย” เก็บชัย ที่สนาม คราเวน คอตเทจ เป็นเหตุให้ต้นสังกัดกลับคืนสู่ ลีกสูงสุดของอังกฤษ นับตั้งแต่ตกชั้นไปเมื่อฤดูกาล 2006 - 2007

ทอมมี โฮแบน กองหลังชาวไอริช ที่ถูกผลักดันจากทีมเยาวชน ตั้งแต่ปี 2011 ยอมรับเป็นความสำเร็จอันเหลือเชื่อ “สำหรับ มิดเดิลสโบรช์ พ่ายแพ้ ช่างเป็นลีกที่มหัศจรรย์ยิ่งนัก ไม่มีลีกใดๆ จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้”

“โชคดี เราเพิ่งกลับมาถึงสนามซ้อม ระหว่าง ร็อตเธอร์แฮม ตีเสมอ มันเป็นวันที่ดีสุดเท่าที่เคยเจอ ผมคิดว่าเราสามารถอยู่รอดได้อย่างแน่นอน เรามีขุมกำลังอันแข็งแกร่งกว่าบางทีมของ พรีเมียร์ ลีก และเราจะมีการเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน”

สถานการณ์ล่าสุดของ เดอะ แชมเปียนชิป วัตฟอร์ด ยึดอันดับ 1 ของตาราง มี 88 แต้ม จาก 45 นัด ทิ้งห่างอันดับ 2 บอร์นสมัธ ซึ่งลงเตะน้อยกว่า 1 นัด และอันดับ 3 มิดเดิลสโบรช์ ที่ยังเหลือโปรแกรมอีกเพียง 1 นัด อยู่ 4 แต้ม ดังนั้น จึงไม่ทางหลุดจากท็อป 2 ที่ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติ






* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น