xs
xsm
sm
md
lg

ตร.รวบ “จอห์นสัน” พรากผู้เยาว์เด็กสาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดัม จอห์นสัน ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 15
สำนักข่าวชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวตรงกันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม อดัม จอห์นสัน ดาวเตะ ซันเดอร์แลนด์ และทีมชาติอังกฤษ ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวอายุ 15 ปี พร้อมกับพบอาวุธปืนในบ้านจนถูกตั้งข้อสันนิษฐานว่าถูกล่อลวงมาหรือไม่?

รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังรถตำรวจ 3 คัน, รถตู้ พร้อมตำรวจนอกเครื่องแบบและฝ่ายสืบสวน บุกเข้าไปที่แมนชั่นราคา 1.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) ขนาด 2 เอเคอร์ ที่ วูดแลนด์ ช่วงเช้าวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนพบ จอห์นสัน ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงในบ้าน

ก่อนหน้านี้ ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามของนักเตะที่ตกเป็นผู้ต้องหา แต่ท้ายที่สุดก็เป็นแข้งวัย 27 ปี ที่ถูกรวบ ซึ่งระหว่างตรวจค้นนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้พบอาวุธปืนพร้อมใบอนุญาต โดยคาดว่าน่าจะเป็นของนักเตะเอง ก่อนจะถูกนำตัวไปสอบสวนต่อในภายหลัง

เพื่อนบ้านที่อยู่ละแวกเดียวกัน ให้สัมภาษณ์สื่อว่ามีการบุกเข้าไปตรวจค้นในช่วงเช้าเวลา 09.15 น. ถึง 09.35 น. และเข้าใจมาตลอดว่าเด็กที่อยู่ในบ้านคือแฟนสาวของนักเตะ

ส่วนโฆษกหญิงของสถานีตำรวจดูร์แฮม เผยว่า “ชายวัย 27 ปี ถูกจับกุมในช่วงเช้าข้อหาล่วงละเมิดเด็กสาวอายุต่ำกว่า 16 ปี ตอนนี้เขาอยู่ในความดูแลของเจ้าพนักงานและถูกสอบปากคำ”

สำหรับ อดัม จอห์นสัน เริ่มชีวิตค้าแข้งกับ มิดเดิลสโบรช์ ก่อนย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ซันเดอร์แลนด์ ตามลำดับ นอกจากนี้ ยังเคยติดทีมชาติอังกฤษมาแล้วทั้งหมด 12 ครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ตอนเล่นให้ทีมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น