xs
xsm
sm
md
lg

"อ.ไพบูลย์" ยิ้มพาท่าเรือปลดล็อค 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี ดีใจลูกทีมเก็บ 3 แต้มแรกสำเร็จในรอบ 5 เกมและเป็นชัยชนะแมตช์แรกตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมอีกด้วย อย่างไรก็ตามยืนยันว่า อาจจะไม่ได้เห็น "อาชาเจ้าท่า" เล่นเกมรุกแบบนี้ทุกเกม เพราะต้องเป็นไปตามปรัชญาฟุตบอล

เบรนท์ แม็คกรัธ และ กอร์ฆา เบลาสโก ทำสองประตูให้ ท่าเรือ ขึ้นนำไปก่อนที่ แฟร์นานโด เฟอร์เรย์รา มาตีเสมอให้ ทัพกว่างโซ้ง ในช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายไล่ไม่ทันทำให้ "อาชาเจ้าท่า" เปิดแพทสเตเดียม เอาชนะ ไป 2-1 เก็บ 3 แต้มได้ในรอบ 5 เกม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมการแข่งขัน ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เปิดเผยว่า "เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ลึกๆ รูปเกมไม่แตกต่างกัน แต่เราได้เปรียบที่เล่นในบ้าน เป็นการปลดล็อค สามแต้ม ที่ผมเข้ามาทำอย่างจริงจัง ส่วน แม็คกรัธ ผมปฎิรูปการเล่นของเขาใหม่หมดทั้งการเคลื่อนที่และการมีส่วนร่วมกับเกม แต่ยอมรับว่าเขายังขาดประสบการณ์เพราะอายุยังน้อย"

ผู้สื่อข่าวถามต่อวัน ท่าเรือ ในยุคของ อ.ไพบูลย์ จะเล่นเกมบุก เฉกเช่นวันนี้อีกทุกเกมหรือไม่ ซึ่งเฮดโค้ช "อาชาเจ้าท่า" เผยว่า "วันนี้นักฟุตบอลเราเล่นเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับ ฟุตบอลมันต้องมีทั้งการรับการรุก แต่ในบ้าน ปรัชญาฟุตบอลต้องเล่นเกมรุกแน่นอน ซึ่งหากไปเยือนอาจจะมีการตั้งรับบ้าง"

ส่วน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ท่าเรือ ได้พูดขอบคุณ สปอนเซอร์ที่เข้ามาหนุนทีมอีกครั้ง ผู้สื่อข่าว MGRsport ถามถึง เม็ดเงินที่สปอนเซอร์ทั้ง 7 หลัก เข้ามาช่วย ซึ่ง "นางฟ้าบอลไทย" ยิ้มรับพร้อมบอกว่าไม่สามารถเปิดเผยได้








* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น