xs
xsm
sm
md
lg

“สิงโต” แสบจ้องแย่ง “เกรียลิช” ดาวรุ่งวิลลาติดธง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกรียลิช แจ้งเกิดเต็มตัวกับ วิลลา
อังกฤษ เตรียมเปิดศึก ไอร์แลนด์ แย่งตัว แจ๊ค เกรียลิช กองกลางดาวรุ่งของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา อย่างไรก็ตาม ไม่ง่าย เพราะ มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ “ยักษ์เขียว” ได้นัดคุยพยายามโน้มน้าวนักเตะแล้ว

เกรียลิช เล่นได้อย่างโดดเด่นศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่ เวมบลีย์ ซึ่งช่วย วิลลา ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้กระแสจับจ้องนักเตะวัย 19 ปี ที่ติดทีมชาติไอร์แลนด์มาแล้วไล่ตั้งแต่รุ่นไม่อายุไม่เกิน 17, 18 และ 21 ปี

มีความเป็นไปได้สูงที่ เกรียลิช จะเลือกรับใช้ ไอร์แลนด์ ชุดใหญ่ตามพ่อ แต่ อังกฤษ ก็แสดงความสนใจทั้งที่มีปีกอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมถึง รอส บาร์คลีย์ อยู่แล้ว

เกรียลิช นั้นเกิดที่ เบอร์มิงแฮม มาอยู่กับ วิลลา ตั้งแต่ 6 ขวบ จึงสามารถเลิกเล่นให้ อังกฤษ ได้อย่างไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ ไอร์แลนด์ น่าจะเรียกติดธงเกมอุ่นเครื่องเปิดรังพบ “สิงโตคำราม” วันที่ 7 มิถุนายนนี้ทันที

ทว่า สิ่งที่อาจมีผลกับการตัดสินใจของ เกรียลิช ก็คือ รอย คีน เนื่องจากอดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเป็นผู้ช่วย พอล แลมเบิร์ต นายใหญ่ วิลลา ก่อนจะมีปัญหาลาออกไปเมื่อปลายปี 2014 ซึ่งตอนนี้ไปรับงานเป็นมือขวา โอนีล
เกรียลิช (7) เล่นให้ ไอร์แลนด์ ชุดเล็ก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น