xs
xsm
sm
md
lg

หยัน “กิกส์” หนุน “คีน” คุมผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หนุนเพื่อนเก่า
พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชี้ ไรอัน กิกส์ ยังไม่พร้อมที่จะขึ้นคุมบังเหียนทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล พร้อมออกโรงหนุน รอย คีน นั่งแท่นกุนซือคนต่อไป

อินซ์ วัย 47 ปี เคยจับคู่กับ รอย คีน สร้างความแข็งแกร่งบนแผงมิดฟิลด์ พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าดับเบิลแชมป์ เมื่อปี 1994 ได้ออกมายกย่องอดีตเพื่อนซี้ที่ปัจจุบันรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ

“ผมพูดกับ รอย และเขาก็ต้องการที่จะกลับไป (เป็นผู้จัดการทีม) แต่ต้องไปในสถานที่และโปรเจกต์ที่เหมาะสม รอย คีน ไม่ใช่เบอร์ 2 รอย คีน เป็นผู้นำของเหล่าชายฉกรรจ์ และเมื่อไหร่ที่มีงานที่เหมาะสมกับเขาเข้ามา ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับไปแน่นอน”

“การจะเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องมีใจที่กว้างและทนรับคำวิจารณ์ที่เข้ามามากมาย ซึ่ง รอย ทำได้ เขามีจิตใจที่แข็งแรง สิ่งเหล่านี้จะไม่ส่งผลต่อเขา เขาเป็นพวก โป๊กเกอร์ เฟซ จะไม่แสดงออกแม้จะมีอะไรมากระทบ และนั่นไม่มีเหตุผลอะไรที่ รอย จะไม่กลับไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด” อินซ์ ร่ายยาว

พร้อมกันนี้ อินซ์ ยังไม่เชื่อความคิดเห็นของหลายคนที่มองว่า ไรอัน กิกส์ เป็นผู้ที่จะมารับไม้ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล และทำให้ทีมประสบความสำเร็จ “ไม่เชื่อ คุณต้องไปที่ทำงานที่สโมสร นั่นทำให้คุณได้เรียนรู้และได้ประสบการณ์ เขายังไม่พร้อมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น