xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” เชื่อ “กิกส์” เตรียมชิ่งผีเร็ววันนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไม่รอรับไม้ต่อจาก ฟาน กัล
พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไรอัน กิกส์ ที่ปัจจุบันรับบทผู้ช่วยโค้ชของ หลุยส์ ฟาน กัล ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เตรียมที่จะลาทีม “ปิศาจแดง” ไปเป็นกุนซือเต็มตัวในเร็ววันนี้

อดีตปีกทีมชาติเวลส์วัย 41 ปี ได้โอกาสทำหน้าที่ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เดวิด มอยส์ ที่โดนปลดช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะต้องหลีกทางให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แล้วมารับบทเป็นผู้ช่วยแทน

อย่างไรก็ตาม ด้าน พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ “ปิศาจแดง” และเพื่อนซี้ของเจ้าตัวเชื่อว่า กิกส์ เตรียมจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเร็ววันนี้เพื่อไปคุมทีมอื่นแบบเต็มตัว แม้หลายฝ่ายจะมองว่าน่าจะได้รับไม้ต่อจาก ฟาน กัล ที่จะหมดสัญญาในปี 2017 ก็ตาม

“ไม่มีข้อสงสัย เขาลิ้มรสถึงมันมาบ้างแล้วในช่วง 3 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลก่อน และเขาตั้งใจอยากจะเป็นผู้จัดการทีมแน่นอนและคุณจะได้เห็นมัน เขาจะอดทนกับการเป็นเบอร์ 2 ได้นานขนาดไหนในอีก 2 - 3 ปีข้างหน้า? ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะทำได้” สโคลส์ กล่าว

เช่นเดียวกับ ไมเคิล โอเวน อดีตศูนย์หน้าของทีมที่กล่าวทำนองเดียวกันว่า “ตอนนี้เขาตื่นเต้นที่จะขึ้นเป็นเบอร์ 1 อีกครั้ง ถ้าเขาไม่มีประสบการณ์เขาคงต้องอดทนอีกมาก แต่ตอนนี้เขาเคยสัมผัสมันมาแล้ว และเขาต้องการที่จะกลับไปอีกครั้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น