xs
xsm
sm
md
lg

“เคลฟเวอร์ลีย์” วอนแฟน “ผี” เข้าใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ อดีตลูกหม้อ ปีศาจแดง
ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา เปิดใจฝากแฟนบอลทีมเก่าอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าขอให้เข้าใจเขาที่ต้องย้ายออกจากทีมมา เชื่อต่อให้หมดสัญญาสโมสรก็ไม่ต่อให้

มิดฟิลด์ดีกรี ทีมชาติอังกฤษ รายนี้ ย้ายจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ แอสตัน วิลลา ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล ก่อนการปิดตลาดซื้อ - ขาย ที่ประเทศ อังกฤษ เพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยเขาจะหมดสัญญากับทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในช่วงจบซีซั่น 2014-2015 นี้

ซึ่งในตอนนี้ที่ประเทศอังกฤษ เป็นกระแสฟีเวอร์อย่างมาก โดยแฟนบอลของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้ที่ กองกลางลูกหม้อของทีมย้ายออกไป ซึ่งตัวเขาก็ได้ออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือกว่า ถ้าจะอยู่กับทีมต่อไปแต่ไม่มีความสุขก็ไม่น่าอยู่ เผยคนอย่าง ไรอัน กิกส์ และ พอล สโคลส์ ที่จงรักภักดีกับทีมเดียวตลอดชีวิตหายากไปแล้ว

“ถ้านักฟุตบอลจะอยู่กับทีมตลอดเวลา เพื่อจะรับใช้แฟนๆ นั่นจะเป็นการทำร้ายตัวเองมากเกินไป ฟุตบอลเป็นเกมทีมีแต่ความคิดเห็น และคุณไม่สามารถพอใจการกระทำของทุกคนได้ ผมดีใจที่ได้ออกมาจากที่ตัวเองไม่ค่อยโอเคแล้ว เมื่อคุณไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นักเตะก็จะอยู่กับทีมต่อไป แต่กับผมที่กำลังจะหมดสัญญา ถ้ายังภักดีกับสโมสรต่อไปจนหมดสัญญา คาดเขาพวกเขาคงจะไม่ต่อให้ตน ในฟุตบอลสมัยใหม่นักเตะอย่าง กิกส์ซี หรือ สโคลส์ซี หายากมาก” เคลฟเวอร์ลีย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น