xs
xsm
sm
md
lg

พรีเมียร์ไฟเขียวผีส่ง “เคลฟเวอร์ลีย์” ซบ วิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เคลฟเวอร์ลีย์
พรีเมียร์ลีก เปิดไฟเขียวยินยอมให้ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ มิดฟิลด์ลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายไปร่วมทัพ แอสตัน วิลลา แบบยืมตัวได้เป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากการประชุมเมื่องช่วงเย็นวันอังคารที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา โดยระบุว่า เอกสารทุกอย่างของการยืมตัวครั้งนี้ส่งทันวันเดดไลน์ตลาดซื้อ-ขายพอดี

มิดฟิลด์จากค่าย “ปิศาจแดง” โชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และคาดว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวดัตช์ ในฤดูกาลนี้ โดยวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ แอสตัน วิลลา ให้ความสนใจ และยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) ทว่าเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยไม่ลงตัวทำให้ต้องไปสิ้นสุดที่การยืมตัว ซึ่งทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี ข้อเสนอในการยืมตัวดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงของเส้นตายเวลา 23.00 น. คืนวันจันทร์ที่ 1 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้ต้องรอการยืนยันจากทาง พรีเมียร์ลีก ว่าการยืมตัวของ เคลฟเวอร์ลีย์ ไป “สิงห์ผงาด” เสร็จสมบูรณ์หรือไม่

ทั้งนี้ ล่าสุด หลังการประชุมของ พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา สามารถยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เอกสารการยืมตัวของทั้งสองทีมได้ส่งมายังพรีเมียร์ลีก และตรวจสอบเรียบร้อยก่อนเส้นตายตลาดซื้อ-ขาย นักเตะจะปิดลง โดย เคลฟเวอร์ลีย์ จะย้ายไปเล่นให้ แอสตัน วิลลา แบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น