xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแบน” แย้มโอกาสสูง ร่วมงาน “ซิโก้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตัดสินใจภายใน 11 พ.ค. นี้
“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน อดีตกุนซือกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี แย้มมีโอกาสสูงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ที่จะตอบรับร่วมงานกับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมบังเหียนทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย พร้อมเผยชะลอทุกข้อเสนอจากสโมสร ก่อนตัดสินใจภายในวันที่ 11 พฤษภาคม นี้

หลังจากที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ติดต่อทาบทามเพื่อนซี้ อย่าง ธชตวัน ศรีปาน อดีตแข้งทีมชาติ ที่เพิ่งแยกทางกับ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี มาร่วมงานโค้ชทัพช้างศึก ที่มีคิวลงเล่น 2 รายการสำคัญช่วงเดือนมิถุนายน นี้ คือ ซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ และ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

ล่าสุด “โค้ชแบน” ได้เปิดเผยว่ามีโอกาสสูงที่ตนจะได้ร่วมงานกับ “ซิโก้” ในนามทีมชาติ “ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างตัดสินใจครับ มีโอกาสราว 70 เปอร์เซ็นต์ แต่ทั้งนี้ ต้องรอคุยกับซิโก้อีกครั้งเพื่อสรุปรายละเอียดและขอบเขตงานให้ชัดเจนว่าจะให้ทำงานตรงไหน”

พร้อมกันนี้ อดีตมิดฟิลด์ชุดดรีมทีมวัย 43 ปี เผยต่อว่า มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาเช่นกัน “ตอนนี้ก็มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจติดต่อเข้ามา แต่ผมก็ชะลอไว้ทั้งหมด เพื่อที่จะเคลียร์เรื่องทีมชาติให้เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ยังพอมีเวลาให้ได้ตัดสินใจอีกครั้งกว่าจะถึงกำหนดวันที่ซิโก้เรียกนักเตะรายงานตัว 11 พฤษภาคม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น