xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชแบน"ลากุนซือ"ขุนศึก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชแบน อำลาทีมแล้ว
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กลายเป็นอดีตกับ "ขุนศึก" กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อเจ้าตัวประกาศขอลาออกจากตำแหน่ง เพื่อรับผิดชอบผลงานของทีม ด้าน วีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสร ยืนยันรั้งตัวเฮดโค้ชวัย 43 ปีรายนี้อย่างเต็มที่แล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีม กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี น้องใหม่ ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากโลดแล่นบนลีกสูงสุดมา 6 นัด เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยเป็นการเปิดบ้าน เสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด "โค้ชแบน" อดีตตำนานทีมชาติไทย ได้ตัดสินใจประกาศลาออกจากตำแหน่ง กุนซือ ของทีม เพื่อจะขอรับผิดชอบผลงานที่ย่ำแย่ของ สโมสร โดยกล่าวว่า "ผลงาน 6 เกมที่ผ่านมา เราเก็บได้เพียง 1 แต้ม ซึ่งเป็นสิ่งที่แย่มากๆ สำหรับผม สโมสรและแฟนบอล ฉะนั้นผมขอรับผิดชอบต่อผลงานนี้ด้วยตัวผมเอง ส่วนที่เลือกช่วงเวลานี้ก็เพราะว่าทีมจะได้ใช้การปิดเบรกสงกรานต์ปรับจูนทีมกับโค้ชคนใหม่ด้วย"

ทั้งนี้ เฮดโค้ชวัย 43 ปี ยังไม่ลืมบอกคำลา และขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยหนุนหลังเขามาตลอด 4 ปี ในถิ่น สระบุรี "อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณประธานสโมสร และทุกคนในทีม รวมไปถึงแฟนบอลที่คอยให้การสนับสนุนผมมาตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปี สุดท้ายผมขอให้สระบุรีโชคดีกับเส้นทางบนลีกสูงสุดครับ"

ทางด้าน วีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสร "ขุนศึก" กล่าวว่า ได้รั้งตัว โค้ชแบน อย่างสุดความสามารถแล้ว แต่เจ้าตัวปฎิเสธโดยขอรับผิดชอบกับผลงานที่เกิดขึ้น "ผมพยายามรั้งตัวเขาไว้แล้ว และพูดเพื่อขอให้อยู่ต่อ แต่เขาก็ยืนยันในว่าจะขอลาออก"
กำลังโหลดความคิดเห็น