xs
xsm
sm
md
lg

สุดโหด! "แข้งราชนาวี" ฝึกหน่วย SEAL เรียกฟิต(แกลเลอรี)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝึกโดยหน่วยซีล หรือ มนุษย์กบ
ราชนาวี น้องใหม่ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 แหวกแนวพาทัพนักเตะเข้าโปรแกรมโหด เข้ารับการฝึกจากหน่วยซีล(มนุษย์กบ) เพื่อเสริมสร้างความฟิต และระเบียบวินัย ความสามัคคี ก่อนกลับมาลุยเกมลีกต่อ

ศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 อยู่ในช่วงพักเบรกเพื่อหลบโปรแกรมให้กับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และ ชุดยู-22 กว่า 3 สัปดาห์ โดยหลายสโมสรเลือกที่จะใช้เวลาช่วงนี้ในการหาทีมลองลับแข่ง

อย่างไรก็ตามด้าน ราชนาวี น้องใหม่ซีซันนี้ ที่รั้งอันดับ 16 ของตาราง แข่ง 5 นัดยังไม่ชนะใคร เสมอ 1 แพ้ 3 กลับเลือกที่จะพานักเตะไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ เกาะพระ อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเข้ารับการฝึกจากหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (นรส.) หรือ "หน่วยซีล(มนุษย์กบ)" เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ทั้งการวิ่ง โดนบาร์ รวมถึงพายเรือ โดยมีเป้าหมายคือ เสริมสร้างความฟิต รวมถึงฝึกระเบียบ วินัย และสร้างความสามัคคีภายในทีม ก่อนจะกลับมาสู้ศึกต่อเปิดบ้านรับมือ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี วันที่ 4 เมษายน นี้

ทั้งนี้หลักสูตรการฝึกของหน่วยซีลนั้นได้ชื่อว่าเป็นการฝึกที่อันตรายที่สุดและหนักที่สุดในบรรดาหน่วยรบพิเศษ โดยมีหน้าที่คือปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายทางทะเลเป็นหลัก

(ภาพจากสโมสรราชนาวี)


แข้งต่างชาติก็ไม่เว้น




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น