xs
xsm
sm
md
lg

“บาเลนเซีย” ปูพรมไล่ถล่ม “เลบานเต” 3-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัลคาเซอร์ เบิกร่องให้ บาเลนเซีย
ปาโค อัลคาเซอร์ และ โซเฟีนเน เฟ็กฮูลี และ อัลบาโร เนเกรโด ช่วยกันทำคนละประตูช่วยให้ บาเลนเซีย เปิดบ้านทุบ เลาบานเต ในศึก “ค้างคาว ดาร์บีแมตช์” ไป 3-0 ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

ลา ลีกา สเปน

บาเลนเซีย 3-0 เลบานเต

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่สุดท้ายของนัดที่ 31 วันที่ 13 เมษายน 2558 “ดาร์บีแมตช์ ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับ 4 ของตารางการแข่งขัน เปิดสนาม เมสตายา รับการมาเยือน เลบานเต ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง

เริ่มครึ่งแรกมา นาทีที่ 10 บาเลนเซีย เกือบได้ประตูขึ้นนำ นวดอยู่นาน นาทีที่ 15 ดาเนียล ปาเรโฆ เปิดบอลจากทางด้านขวา โค้งเข้าหัว ปาโค อัลคาเซอร์ โขกสะบัดเข้าประตูไป พาต้นสังกัดขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 28 บาเลนเซีย ที่ปูพรมบุกตลอด ได้โอกาสยิงอีกครั้ง โรดริโก ยิงไกลได้ลุ้น

จนแล้วจนรอด เจ้าบ้าน ที่ไม่ไให้ ทีมเยือนได้บุก ก็มได้ประตูอีกจนได้ ในนาทีที่ 35 ลูคัส ออร์บาน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ โซเฟียเน เฟ็กฮูลี สอดขึ้นมาโหม่งเข้าประตูไป บาเลนเซีย หนีห่าง 2-0 จบครึ่งแรก บาเลนเซีย นำ เลบานเต ไปก่อน 2-0

สู้กันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 46 อิวาน โลเปซ ตัวสำรองของ เลบานเต ที่เพิ่งลงมาในครึ่งหลัง เลี้ยงเดี่ยวเข้าไปสับไก บอลพุ่งแหวกอากาศชนเสาเด้งออกหลังไป อย่างได้ลุ้น นาที่ที่ 63 โชเซ มารี ยิงไกลแบบสุดสวยแต่ อัลเวส ยังปัดออกมาได้อีก

นาทีที่ 75 ลูคัส ออร์บาน แทงบอลทะลุช่องให้ อัลบาโร เนเกรโด ตัวสำรองของเจ้าบ้านที่เพิ่งลงมา หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดเน้นๆ แต่โดนจับล้ำหน้าไปก่อน ช่วงทดเวลาเจ็บ อัลบาโร เนเกรโด วอลเลย์บอลสุดสวยบวกสกอร์เพิ่มให้กับเข้าบ้าน ช่วงเวลาที่เหลือ เป็นทางฝ่าย บาเลนเซีย ที่ได้บุกตลอด แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมการแข่งขัน บาเลนเซีย เอาชนะ เลบานเต ไป 3-0


รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองฝ่าย

บาเลนเซีย : ดิเอโก อัลเวส (ผู้รักษาประตู) , เจา คานเซโล , รูเบน เบเซ , ชโคดราน มุสตาฟี , ลูคัส ออร์บาน , โซเฟียเน เฟ็กฮูลี , ดาเนียล ปาเรโฆ , โรดริโก , ฆาบี ฟูโก , อังเดร โกเมส , ปาโค อัลคาเซอร์

เลบานเต : ดิเอโก มาริโน (ผู้รักษาประตู) , ดิเอโก มาริโน , โตโน , ลูคัส วินตรา , โชเซ โมราเลส , อิวาน รามิส , นาบิล เอล ซาร์ , อันเดรียส อิวานชิตซ์ , ซิเมา , โชเซ มารี , ดาบิด บาร์ราล , บิคตอร์ คาซาเดซุส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น