xs
xsm
sm
md
lg

“เลบานเต” เจ๊า “เดปอร์” จืด 0-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสมอกันไป 0-0 (แฟ้มภาพ)
“ค้างคาวน้อย” เลบานเต เปิดบ้านเสมอไปกับ “ซูเปอร์เดปอร์” เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันคนละหนึ่งแต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันที่ 9 มกราคม 2558

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ค่ำคืนวันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2558 เป็นการดวลกันระหว่างสองทีมท้ายตารางอย่าง เลบันเต อันดับ 17 พบกับ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา ทีมอันดับ 16 ของตาราง เกมนี้ทั้งสองทีมต้องชิงชัยเพื่อหนีโซนแดงให้ได้

เริ่มเกมมา 15 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังดูเชิงกันอยู่ ไม่สามารถยบุกขึ้นไปหาโอกาสทำประตูได้ แต่อย่างไรก็ตามเป็นทาง เลบานเต ที่ได้โอกาสครองบอลมากกว่า และพยายามหนุนบอลกดดันเรื่อยๆ

จนกระทั่งนาทีที่ 30 ของการแข่งขัน เลบานเต ได้โอกาสเตะมุม ซิเมา จูเนียร์ โฉบไปโขกทางเสาแรก แต่บอลไม่เข้ากรอบออกหลังไป แต่แล้วในนาทีที่ 39 ลุยซินโญ ปั่นฟรีคิกเข้าหัว อิวาน คาร์บาเรโล เข้าไปแต่ผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ลุยกันต่อครึ่งหลัง เกมผ่านครบหนึ่งชั่วโมงของการแข่งขัน ยังเป็น เลบานเต ที่ครองเกมบุก ขึ้นมาได้ตลอดเวลา แต่จังหวะจบสกอร์ ยังไม่ดีนัก เข้าสู่นาทีที่ 78 คาซาเดซุส กองหน้าของ เลบานเต ได้โอกาสยิงเต็มข้อจากฝั่งขวาของเขตโทษ แต่บอลติดบล็อกผู้เล่นของทีมเยือนไม่ได้ลุ้น หมดเวลาจึงเสมอกันไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น