xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ยอ “ซิเมโอเน” ยอดโค้ชตัวจริง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันเชลอตติ เตรียมเผชิญหน้ากับ ซิเมโอเน อีกครั้ง!
คาร์โล อันเชลอตติ หัวเรือใหญ่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกโรงชื่นชม ดิเอโก ซิเมโอเน หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยกใหญ่ ก่อนที่ทั้งคู่จะทำการดวลกันในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันที่ 14 เมษายน 2558

ทั้งสองทีมเตรียม โคจอรมาพบกันอีกครั้งแต่นอกลีกแดนกระทิงดุ คราวนี้พบกันในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลคแรก วันอังคารที่ 14 เมษายน ที่จะถึงนี้ โดยตลอด 6 เกมที่ผ่านมา “ชุดขาว” ไม่สามารถเอาชนะ “ตราหมี” ได้เลย

สำหรับ แอตเลติโก ถือเป็นของแสลงกับ มาดริด อย่างแท้จริง ที่ผ่านมาเพิ่ง ทำให้ ราชันชุดขาวชวดแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์โกปา รวมไปถึงเขี่ย คู่ปรับร่วมเมืองร่วง 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ และการพบกัน 2 ครั้งในลีก ก็ยังความหาชัยชนะไม่ได้ โดยนัดล่าสุดที่ บิเซนเต กัลเดรอน แอต.มาดริด เอาชนะ ไป 4-0

อันเชลอตติ เปิดห้องแถลงข่าว ก่อนเกมเจอกันในศึก ฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของ ยุโรป และกล่าวเริ่มด้วยการชม ซิเมโอเน ว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด ก็วางแผนที่จะเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้

“เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมชอบเขามากๆ ซิเมโอเน พยายามพัฒนาตัวเองตลอดและเป็นหนึ่งในยอดโค้ชของโลก ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสดวลกับเขาซึ่งทุกๆครั้งก็เป็นปัญหาตลอด พวกเราไม่ได้เป็นทุกข์ที่จะต้องเจอกับ แอตเลติโก ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ เรามีเป้าหมายหลักๆ คือ การผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้” คาร์เลตโต กล่าว

สำหรับแมตช์นี้ ทรูโฟร์ยู (TRUE4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ชวนแฟนบอลเชียร์กันสดๆ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทำศึกสายเลือดสเปนปะทะ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด” ถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม บิเซนเต กัลเดรอน คืนวันอังคารที่ 14 เมษายน 2558 เริ่มตั้งแต่เวลา 01.30 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น