xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีเฮ! “ซิเมโอเน” ต่อสัญญาอยู่ยาว 5 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิเมโอเน ต่อสัญญาถึงปี 2020
ดิเอโก ซิเมโอเน ผู้จัดการทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สยบข่าวลือต่อสัญญาอยู่โยงกับทีมไปอีก 3 ปี จนถึงฤดูกาล 2020 เผยเหตุที่เลือกอยู่ต่อเพราะเหตุว่าทีมกำลังมีพัฒนาการที่ดี แย้มข่าวลือบอร์ดบริหารเตรียมสร้างสนามใหม่

ซิเมโอเน มีข่าวมาเป็นระยะว่าเตรียมย้ายไปคุม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส รวมไปถึง รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่เมืองหลวงของสเปน เนื่องจากถูกลือว่า เขาจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรต่อไป แม้ว่าจะหมดในปี 2017 ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทาง “ตราหมี” ได้จัดแถลงข่าว พร้อมเปิดเผยว่า หัวเรือใหญ่วัย 44 ปี รายนี้ จะขยายสัญญาของทีมไปอีก 3 ปี จาก 2017 ถึง 2020 ทำให้โอกาสย้ายออกไปกุมบังเหียนทีมอื่นเกือบจะกลายเป็นศูนย์ทันที

“นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก สโมสรแสดงให้เห็นว่ามีความศรัทธากับทีมงานและผมก็รู้สึกสำนึกถึงบุญคุณอันนี้มาก ตนอยากจะขอบคุณนักเตะทุกคน ทั้งผู้ที่ย้ายออกไปแล้ว หรือที่ยังอยู่ก็ตาม ทุกอย่างจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้าไม่มีทีม” ซิเมโอเน เผย

“เรากำลังมองไปข้างหน้าด้วยการสร้างสนามใหม่ เหตุผลที่ผมเลือก แอตเลติโก เพราะเชื่อมั่ในการพัฒนาการของสโมสรทีกำลังเดินไปข้างหน้าด้วยดี เราทุกคนต่างยินดีกับความสำเร็จในปีที่ผ่านมา” บอสใหญ่ “ตราหมี” ทิ้งท้าย

อนึ่ง ซิเมโอเน ย้ายมาจาก ราซิง เข้ามากุมบังเหียน ตราหมี เมื่อปี 2011 พาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ได้ตั้งแต่ ซีซันแรกที่เข้ามาทำงาน จากยังกวาด ยูโรเปียน ซูเปอร์คัพ และ โกปา เดล เรย์ เมื่อปี 2012 ผลงานที่สำคัญที่สุดคือการ เบียด บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ขึ้นไปเป็นแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาล 2013-2014 และยังได้ สแปนิช ซูเปอร์คัพ อีกหนึ่งสมัยมาครองด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น