xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ติดสัญญา “ชิงเต่า” อดแข่งเดี่ยวซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ อดลุ้นประเภทเดี่ยว ซีเกมส์
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่เบอร์หนึ่งของไทย อดลงแข่งขัน แบดมินตัน ประเภทเดี่ยว ในกีฬา ซีเกมส์ 2015 ที่ประเทศ สิงคโปร์ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ติดสัญญากับ สโมสร ชิงเต่า ต้นสังกัดใน สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มีวันแข่งตรงกับ ซีเกมส์

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันแบดมินตัน ในมหกรรมกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5 - 16 มิถุนายน 2558 ซึ่งทาง สมาคมลูกขนไก่แห่งประเทศไทย เล็งส่ง รัชนก อินทนนท์ ไปชิงเหรียญทองมาให้ได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีการยืนยันแล้วว่า ขนไก่มือ 8 ของโลก จะไม่สามารถลงแข่งขัน แบดมินตัน ซีเกมส์ ในประเภทเดี่ยวได้ เนื่องจาก ติดสัญญาลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศ “ไชน่า ซูเปอร์ลีก” วันที่ 13, 15 และ 20 มิถุนายนนี้ ให้กับสโมสรชิงเต่า ในลีกเมืองจีน

โดย “น้องเมย์” เปิดเผยว่า “เสียดายที่ต้องอดลุ้นเหรียญทองซีเกมส์ในประเภทบุคคล เพราะยังไม่เคยคว้าเหรียญทองบุคคลได้เลย อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ทุกนัดที่ลงสนามเพื่อคว้าเหรียญทองให้กับคนไทยทุกคนให้ได้”

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยชื่อนักกีฬาที่จะลงแข่งขันประเภทบุคคลดังนี้ ชายเดี่ยว ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข, บุญศักดิ์ พลสนะ, หญิงเดี่ยว ณิชชาอร จินดาพล, บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, หญิงคู่ ดวงอนงค์ อรุณเกษร และกุลชลา วรวิจิตรชัยกุล, ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ พุธิตา สุภจิรกุล, ชายคู่ “อาท” บดินทร์ อิสสระ และ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร, วรรณวัฒน์ อำพันสุวรรณ และ ภควัฒน์ วิไลลักษณ์, คู่ผสม นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร และ พุธิตา สุภจิรกุล, มณีพงศ์ จงจิตร และ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น