xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" หวังซิวมาสเตอร์ส เติมเต็มความฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ หวังเป็นคนที่ 6 ที่ได้แชมป์เมเจอร์ทุกรายการ
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวไอริช หมายมั่นปั้นมือคว้าแชมป์เมเจอร์ ใบสุดท้ายที่ยังไม่มีในครอบครองคือ เดอะ มาสเตอร์ส ที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล สัปดาห์หน้า เพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเองในวัยเด็กที่หวังขึ้นเป็นนักกอล์ฟที่ดีที่สุดของโลก

โปรหนุ่มวัย 25 ปี สร้างผลงานยอดเยี่ยมเก็บแชมป์เมเจอร์รายการอื่นมาครบแล้วทั้ง ยูเอส โอเพน, ดิโอเพน และ พีจีเอ แชมเปียนชิป รวมแล้วทั้งหมด 4 สมัย ทว่ามีเพียงใบเดียวที่ยังทำไม่ได้คือแชมป์ที่ ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ที่รอให้ไปแก้มือ วันที่ 9-12 เมษายนนี้

โดยก่อนลงสนาม สวิงมือ 1 โลก กล่าวเตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่และหวังเป็นผู้ชนะเดินออกจากสนามพร้อม กรีน แจ็กเก็ต ที่ช่วยเติมเต็มความฝันคว้าเมเจอร์ครบ 4 รายการติดต่อกัน "ผมรู้สึกว่าถ้าคุณคว้าแชมป์เมเจอร์ครบ มันจะเป็นปีที่สมบูรณ์แบบมาก เพราะต้องแสดงให้เห็นว่าคุณต้องชนะคู่แข่งท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่าง"

"มันเป็นเรื่องสนุกที่ต้องเจอกับสนามแข่งที่ท้าทาย เพราะมันแสดงให้เห็นว่าคุณจะหาวิธีการเล่นแบบใดออกมาใช้ ผมตั้งเป้าตัวเองไว้สูงแต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นคนสร้างประวัติศาสตร์อะไร ผมแค่พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ และหากได้แชมป์ครบก็ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ตัวเองอีกแล้ว" สวิงเลือดไอริช กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น