xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” อ้างป่วยหนีซดนิวฯ ย่องเที่ยวไนต์คลับที่เบอร์ลิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอซิล อาจเจอเล่นงานข้อหาหนีเที่ยว
เมซุต โอซิล นักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสร อาจเจอ อาร์เซนอล เล่นงาน หลังถูกจับได้ว่า แอบเที่ยวไนต์คลับแห่งหนึ่งที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังพลาดเกมพิชิต นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน และ รีล มาดริด หายหน้าหายตาจากทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” ชุดบุกรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เนื่องจากมีอาการไข้หวัด และได้รับอนุญาต เดินทางกลับเมืองเบียร์ ก่อนหน้าเกมกระชับมิตร กับ ออสเตรเลีย วันที่ 25 มีนาคม แต่กลับถูกพบตัวที่บ้านเกิด กลางดึกวันเสาร์

การตัดสินใจท่องราตรี กลายเป็นเครื่องหมายคำถามว่า จอมแอสซิสต์วัย 25 ปี เจตนาละเลยหน้าที่ฟาดแข้งกับ “เดอะ แม็กพายส์” ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส จะเรียกคุยกับ โอซิล แบบตัวต่อตัว เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจช่วย “อินทรีเหล็ก” ลงเล่นรอบคัดเลือก ยูโร 2016 กับ จอร์เจีย วันที่ 29 มีนาคม

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่า เพลย์เมกเกอร์เชื้อสายเติร์ก จะลัดฟ้ากลับภูมิลำเนา หลังจบเกมกับ นิวคาสเซิล แต่ข้อเท็จจริงว่า เจ้าตัว พลาดทริปสู่ย่าน ไทน์ไซด์ แอบไปสังสรรค์อาจสร้างความไม่พอใจแก่ เทรนเนอร์วัย 65 ปี เท่าที่ควร

ก่อนหน้า เวนเกอร์ มักไม่ปล่อยลูกทีม ประพฤติตัวนอกลู่นอกทาง อาทิ วอจเซียซ เซสนีย์ นายทวารโปแลนด์ ถูกสั่งปรับเงิน ข้อหาสูบบุหรี่ในห้องแต่งตัว เกมแพ้ เซาแธมป์ตัน วันขึ้นปีใหม่ แถมถูกดร็อปเป็นเพียงสำรอง และตักเตือน แจ็ค วิลเชยร์ ที่ทำตัวเป็นสิงห์อมควัน 2 ครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น