xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ไม่กลับรังผี แบกเป้ลุย MLS

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มีแผนที่จะไปแขวนสตั๊ดกับการเล่นในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ปัจจุบันมีนักเตะที่อยู่ในช่วงบั้นปลายอาชีพค้าแข้งไปลุยศึก เอ็มแอลเอส มากมายไม่ว่าจะเป็น กาก้า (แนวรุก / บราซิล), ดาบิด บีญา (กองหน้า / สเปน) รวมถึงซัมเมอร์ที่จะมี สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษลา ลิเวอร์พูล ไปสมทบด้วย

ล่าสุด มีรายงานว่า โรนัลโด เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม “ฟีฟา บัลลงดอร์” 3 สมัย ก็สนใจไปโกยเงินดอลลาร์สหรัฐฯเช่นกัน โดยปัจจุบันวัย 30 ปี จะหมดสัญญากับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ปี 2018 ตอนนั้นวัย 33 ปี ก็สามารถย้ายได้แบบฟรีทรานเฟอร์

หากเป็นเช่นนั้นแฟนบอล “เรด เดวิลส์” คงจะผิดหวัง เนื่องจากว่าต้องการเห็น โรนัลโด กลับมาสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหนึ่ง หลังเคยสร้างชื่อนานถึง 6 ปีระหว่างปี 2003 - 09

สำหรับทีม เอ็มแอลเอส ที่คาดว่า โรนัลโด อยากไปเล่นให้ก็คือ แฟรนไชส์ที่อยู่ใน นิว ยอร์ก, ไมอามี และ แอลเอ กาแล็กซี ที่ เดวิด เบ็คแฮม เคยค้าแข้งสร้างชื่อเปรี้ยงปร้าง รวมถึงซัมเมอร์นี้ก็จะได้ เจอร์ราร์ด อีกราย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น