xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” มั่นแอลเอช่วยเติมเต็มฝันซิวแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี ขอแชมป์ลีกกับ แอลเอ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า แอลเอ กาแล็กซี ยอดทีมแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับชีวิตการค้าแข้งช่วงโค้งสุดท้าย พร้อมเชื่อมั่นว่าจะช่วยทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกประดับเกียรติยศที่ขาดหายไปได้

แอลเอ กาแล็กซี ประกาศยืนยันคว้าตัวอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เข้าร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะหมดสัญญากับ “หงส์แดง” พอดี และจะย้ายไปค้าแข้งในดินแดนสหรัฐอเมริกา ทันทีที่ฤดูกาล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปิดฉากลง

โดย เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจเลือก แอลเอ เป็นสถานีต่อไปว่าเป็นทีมที่เหมาะสมที่สุดกับชีวิตค้าแข้งช่วงปลายของตัวเอง อีกทั้งยังประสบความสำเร็จมาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งเจ้าตัวก็มั่นใจว่าตัวเองจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ประดับตู้โชว์ได้

“หนึ่งในเหตุผลที่ผมเลือก แอลเอ กาแล็กซี นั่นคือความสำเร็จที่พวกเขาได้รับมาตลอด ผมต้องการจบอาชีพของตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ และต้องการเหรียญรางวัลหรือถ้วยแชมป์มาเก็บเข้าตู้โชว์ของผม” ว่าที่กัปตัน “หงส์แดง” ซึ่งเดินตามรอย เดวิด เบ็คแฮม ดาวยิงค้างฟ้าของอังกฤษที่เคยย้ายมาเล่นที่นี่ กล่าว

นอกจากนี้ สตีวีจี ยังแนะนำให้ ลิเวอร์พูล ตั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางรุ่นน้องให้สืบทอดปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป “ผมเชื่อมั่นว่า จอร์แดน มีคุณสมบัติเหมาะสมตามที่พวกเขาต้องการในการเป็นกัปตันที่ดี เขามีความเป็นมืออาชีพสูงและพยายามนำเพื่อนลงซ้อมตลอด เขาจะเป็นกัปตันที่ยอดเยี่ยมได้ในความคิดของผม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แนะ เฮนโด กัปตันคนใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น