xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” เผยเคล็ดหล่อทาครีมทุกครั้งก่อนเตะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชิรูด์, ซานเชซ และ โอซิล หล่อมาเลย
เมซุต โอซิล กองกลางของ อาร์เซนอล กอดคอ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ สองแนวรุกเพื่อนร่วมทีม แต่งสูทหล่อถ่ายแบบให้นิตยสาร GQ ของอังกฤษ พร้อมเผยเคล็ดลับทาครีมและแต่งเสื้อผ้าหน้าผมของตัวเองให้หล่ออยู่เสมอก่อนลงสนามทุกเกม

นักเตะ “ปืนโต” ช่วงนี้ดูหล่อเป็นพิเศษหลังโชว์ฟอร์มเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ตกรอบศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะเดียวกัน ยังเก็บชัยชนะใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาแล้ว 7 นัด จาก 8 นัดหลังสุด ทำให้ GQ ดึง โอซิล, ชิรูด์ และ ซานเชซ มาถ่ายแบบ

แน่นอนว่าภายในย่อมมีบทสัมภาษณ์เรื่องลับๆ ที่ไม่มีใครรู้ ซึ่งฝั่งของ โอซิล เผยว่า ทุกครั้งที่ลงสนามจะต้องทำตัวเองให้หล่อดูดีอยู่เสมอ “ผมจะพกอุปกรณ์แต่งตัวไปด้วย พวก มอยซ์เจอไรเซอร์, เจลแต่งผม และก็แชมพู เพราะผมชอบดูแลตัวเอง นักฟุตบอลทุกคนก็เป็นเพราะการแต่งตัวมีผลต่อความสนใจ”

“ผมคิดว่าคนเราควรมีความหลากหลาย ไม่ใช่แค่เรื่องฟุตบอล คุณต้องมีความหลากหลาย แน่นอนว่าฟุตบอลคือสิ่งสำคัญ ผมชื่นชอบที่จะได้ลงสนามแต่สิ่งที่ผมสนใจไม่แพ้กันคือแฟชั่นและครอบครัวของตัวเอง” ดาวเตะดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก กับ เยอรมนี กล่าว

ส่วน ชิรูด์ กล่าวบ้างว่าบุคลิกและการแต่งกายของตัวเองมีต้นแบบจาก เดวิด เบ็คแฮม อดีตเทพบุตรลูกหนังของอังกฤษ “เดวิด เบ็คแฮม คือคนที่โดดเด่นที่สุดในเรื่องนี้ ผมชื่นชอบเขาและมักจะมีสไตล์การแจ่งตัวที่สะดุดตา เขาเปรียบเสมือนไอคอนของทุกคน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สุดหล่อแห่ง ปืนโต
ซานเชซ เท่แบบขาวดำ
กำลังโหลดความคิดเห็น