xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” เซ็งเจอปล่อยคลิปต่อย “บาร์ดสลีย์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ท่าดีใจรัวหมัดของ รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าร่างตันของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ไม่สนใจข่าวด้านลบ หลังจากถูกปล่อยคลิปถูก ฟิล บาร์ดสลีย์ กองหลังของ สโต๊ก ซิตี ซัดน็อคในบ้านของตัวเอง เผยแค่เล่นกับเพื่อนเท่านั้น

ก่อนเกมการแข่งขันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไป 3-0 เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา มีการปล่อยคลิปทั่วโลกออนไลน์ ที่ รูนีย์ เล่นพิเรนทร์ ชกกับ ฟิล บาร์ดสลีย์ กองหลังของ สโต๊ก ซิตี ในบ้านของตัวเองจนถูกน็อกสลบกลางอากาศ

ซึ่ง หัวหอกวัย 29 ปี จัดการยิง “ไก่เดือยทอง” ในนาทีที่ 33 ส่งทีม นำห่างไปไกล 3-0 จากนั้น ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ได้แสดงท่าทางดีใจด้วยการ รัวหมัดชกล้ม ก่อนล้มลงไปกอง ล้อเลียน คลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออกมา

หลังจบเกมดังกล่าว รูนีย์ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า “นี่แหละคือโลกที่เหล่าอาศัยอยู่ในปัจจุบัน มีคนไม่กี่คนที่อยู่ในบ้านหลังนั้น แต่สามารถที่จะทำบางอย่างให้ไปขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ระดับชาติได้ มันเป็นเรื่องส่วนตัว นั่นบ้านของผม แม้ว่ามันจะออกมาแบบนี้ก็ตาม แต่นี่คือสิ่งที่เพื่อเล่นกัน เขาเล่นทั่วบ้านนั่นแหละ”

รูนีย์ ที่ตอนนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าจะก้าวผ่านเรื่องฉาวดังกล่าวไปให้ได้ และจะโชว์ฟอร์มที่สุดยอดมากกว่าเป็นการรับผิดชอบ “ผมยอมรับว่าทำแบบนั้นจริงๆ แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนอีกจำนวนหนึ่งที่เล่นตลกด้วยกัน ซึ่งผมก็ยังมีสมาธิกับเกมเสมอ คิดว่ามันเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากกว่าตัวผมเอง วันนี้คุณก็เห็นฟอร์มการเล่นผมแล้ว ผมทำงานของตัวเองได้ดี และช่วยให้ทีมชนะไป 3-0”
ค่อยล้มตัวลงไป
เจอน็อคทันที


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น