xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” มั่นเรือปาดสิงห์ ป้องแชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ยังมีเวลากวดสิงห์อีกเยอะ
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายืนยัน ทีมของตนยังมีเวลาเพียงพอ ปาดหน้า เชลซี จ่าฝูง แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 หลังถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยับเยิน 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“สิงโตน้ำเงินคราม” ทำได้เพียงเสมอ เบิร์นลีย์ ซึ่งกำลังดิ้นรนหนีตกชั้น 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ลงเตะก่อนหน้าคืนวันเดียวกัน เท่ากับว่า ชัยชนะเกมเหย้าหนแรก จากความพยายาม 4 ครั้งล่าสุด และนับตั้งแต่ถล่ม สโต๊ก ซิตี 4-1 ส่ง “เรือใบสีฟ้า” ลดช่องว่างเหลือเพียง 5 แต้ม

“เดอะ ซิติเซ็นส์” เคยพลิกสถานการณ์ หยิบโทรฟีลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 2 สมัย ฤดูกาล 2011-2012 และ 2013-2014 ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ มาลากา ก็ยังมองแง่ดีว่า ประวัติศาสตร์อาจซ้ำรอย ซีซัน 2014-2015

บิ๊กบอสชาวชิลี กล่าว “ผมพอใจมาก เพราะเรากลับมาเป็นทีมที่สามารถยิงประตูเป็นกอบเป็นกำเกมเหย้า และไม่เสียประตูด้วย แน่นอนหากทีมอื่นๆ ทำคะแนนหล่น มันจะเป็นผลดีต่อเรา โดยเฉพาะ เชลซี เพราะเราไม่ได้กุมสถานการณ์ด้วยตัวเอง”

“ทีมอื่นๆ ที่ตามหลังเราบนตาราง ดังนั้น มันไม่สำคัญว่า พวกเขาจะเป็นอย่างไร หากเรายังชนะต่อเนื่อง ถ้าเราต้องการล่าแชมป์ เราต้องภาวนา เชลซี เสียคะแนนมากกว่านี้ แค่เราต้องสู้เพื่ออีก 36 แต้ม ดังนั้น เรามีเวลาเหลือเฟือ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น